Tin mới

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà'

Thứ sáu, 24/09/2021, 17:14 (GMT+7)

Vốn ngày đại hôn là ngày vui nhưng những tân nương màn ảnh này thì lại trở thành ngày đau đến thấu tim gan.

Thời Nghi (Trường An Như Cố)

Trong phim "Trường An Như Cố", Bạch Lộc vào vai Thời Nghi phải thành hôn với Quảng Lăng Vương (Vương Tinh Việt) nhưng trong ngày đại hôn lại không hề có nét vui vẻ mà thay vào đó là gương mặt đau khổ khi trái tim lại chỉ hướng về Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Cuối cùng vẫn không tránh được kết cục bi đát khi Thời Nghi nhảy thành tự tử sau khi Châu Sinh Thần bị xử tử.

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 1

Tiểu Phong (Đông Cung)

Bành Tiểu Nhiễm vào vai công chúa Tiểu Phong trong Đông Cung cũng có 2 lần thành thần với Lý Thừa Ngân nhưng ngày thành hôn trở thành ngày đau khổ. Lần đầu thành thân thì phát hiện người yêu chính là kẻ thù diệt tộc, sắc đỏ của sự may mắn lại trở thành màu máu đầy bi thương. Đến lần 2 thành hôn cũng với người đó thì lại gặp trục trặc khi đêm động phong hoa chúc thì tân lang chưa lật khăn che mặt đã ra ngoài uống rượu thành một lễ động phòng vô cùng trớ trêu.

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 2

Nguyên Thần (Sở Kiều Truyện)

Lý Thấm vào vai Nguyên Thần công chúa trong Sở Kiều truyện tưởng chừng sẽ hạnh phúc đến bạc đầu khi được thành thân với người mình yêu nhưng lại không ngờ ngày vui trở thành đại họa khi tân lang dẫn binh tạo phản. Không chỉ nước mất nhà tan mà Nguyên Thân còn bị chính binh lính của người mình yêu làm nhục khiến bản thân chịu đầy tủi nhục.

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 3

Mạc Tuyết Diên (Mỹ Nhân Tâm Kế)

Dương Mịch vào vai Mạc Tuyết Diên cũng không tránh được số phận bi thảm của một tân nương ngay ngày đại hôn. Đúng ngày vui thì nàng đã bị bắt cóc và bị làm nhục sau đó đã chọn cách tự tử vì cảm thấy tủi nhục và đau khổ vì thấy bản thân không còn xứng với Châu Á Phu (Hà Thịnh Minh).

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 4

Dung Họa (Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ)

Trương Tuệ Văn vào vai Dung Họa trong phim "Mỹ nhân Mộ Bạch Thủ" cũng là một trong những tân nương số khổ khi đúng ngày đại hôn của mình, chứng kiến cha ruột sát hại mọi người thậm chí còn muốn ra tay với tân lang Na Lam Nhạc (Nhậm Gia Luân). Quá đau khổ, nàng đã tự dùng mũi tên sau lưng Na Lam Nhạc đâm vào ngực rồi ngã xuống sông tự vẫn.

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 5

Chu Chỉ Nhược (Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019)

Chúc Tự Đan vào vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 cũng là tân nương số nhọ không kém khi đúng ngày đại hôn tân lang lại bỏ rơi và chạy theo người con gái khác. Nàng bỗng thành trò người trước mặt mọi người.

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 6

Dung Nhạc (Bạch Phát Vương Phi)

Trương Tuyết Nghênh cũng là nữ nhân số khổ trong phim Bạch Phát Vương Phi khi bị ép đi hòa thân nhưng đến nơi lại bị tân lang bỏ rơi. Cuộc đời bắt đầu lận đận khi thành con cờ trong tranh đấu chính trị của các nam nhân.

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 7

Liễu Tô Nhược (Chiêu Diêu)

Liễu Nhược Tô cũng là một trong những tân nương số khổ khi đúng ngày đại hôn trở thành góa phụ. Dù chỉ là nữ phụ nhưng Liễu Nhược Tô cũng số khổ khi gặp ngay tân lang đậm tra nam không những lừa gạt Chiêu Diêu còn giết cả ông ngoại nàng. 

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 8

Khanh Trần (Túy Linh Lung)

Lưu Thi Thi vào vai Khanh Trần trong phim Túy Linh Lung là một thánh nữ vu tộc dịu dàng. Ngay ngày đại hôn với Nguyên Lăng (Trần Vỹ Đình) - thái tử Bắc Ngụy, huynh đệ của Nguyên Lăng đòi đoạt vị. Thấy tân lang bị rơi vào thế yếu, Khanh Trần dùng máu để khởi động Lung Linh Trận để đưa nàng về quá khứ thay đổi lịch sử chỉ vì muốn cứu Nguyên Lăng. Ngày đại hôn lại một cặp đôi phải chia cắt vì khi về quá khứ thì Nguyên Lăng lại không nhận ra nàng là ai.

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 9

Lưu Anh (Hương mật tựa khói sương)

Trần Ngọc Kỳ vào vai Lưu Anh trong Hương mật tựa khói sương, vốn là thanh mai trúc mã với Mộ Từ và dần nảy sinh tình cảm. Ngày đại hôn, Mộ Từ bị trọng thương và qua đời biến Lưu Anh trở thành quả phụ.

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 10

Cẩm Mịch (Hương mật tựa khói sương)

Dương Tử vào vai Cẩm Mịch trong Hương mật tựa khói sương có số phận bi đát trên màn ảnh Hoa ngữ. 4 lần thành hôn đều gặp bi thảm. Lần đầu thành thân với Dạ Thần (La Vân Hi) liền bị Húc Phượng (Đặng Luân) đến cướp dâu nhưng vì hiểu lần nên Cẩm Mịch  giết chết Húc Phượng để trả thù cho cha. Lần thứ 2 Húc Phượng và Cẩm Mịch lịch kiếp đã thành thân nhưng đám cưới sau khi nàng chết. Lần thứ 3,  Cẩm Mịch bị ép đến đám cưới của Húc Phượng ở ma giới và lại xảy ra một trận quyết chiến khốc liệt đến lần cuối Cẩm Mịch lịch kiếp, Húc Phượng đã cướp dâu ngay trên đường.

11 tân nương màn ảnh Hoa ngữ bị ngược thê thảm trong ngày đại hôn khiến khán giả 'khóc lụt mái nhà' - Ảnh 11
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news