Tin mới

Mai Phương Thúy chia sẻ khoảnh khắc quá khứ từng tham gia sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 24/09/2021, 15:19 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ lại khoảnh khắc cách đây 2 năm khi còn vui vẻ tham gia sự kiện được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Cách đây ít giờ, nàng hậu xinh đẹp Mai Phương Thúy chia sẻ loạt khoảnh khắc bên hội chân dài từng vui vẻ tham gia một sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức là "Hành trình từ trái tim". Trong ảnh, hoa hậu họ Mai khoe dáng bên Dương Tú Anh và Thùy Dung. Nhìn ai cũng rạng rỡ, xinh đẹp và lan tỏa sức sống năng lượng trong sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mai Phương Thúy chia sẻ khoảnh khắc quá khứ từng tham gia sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh FBNV
Mai Phương Thúy chia sẻ khoảnh khắc quá khứ từng tham gia sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh FBNV

Nhìn lại khoảnh khắc của 2 năm trước trong sự kiện của ông chủ Trung Nguyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy không khỏi tiếc nuối khi giờ đây chỉ biết ở trong nhà vì dịch bệnh phức tạp phải dừng lại mọi hoạt động. 

Nhiều năm qua, Mai Phương Thúy gắn bó với Hành trình từ trái tim của ông chủ Trung Nguyên. Ảnh internet
Nhiều năm qua, Mai Phương Thúy gắn bó với Hành trình từ trái tim của ông chủ Trung Nguyên. Ảnh internet

Mai Phương Thúy là một trong những chân dài gắn liền với nhiều sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nhiều năm qua, chân dài sinh năm 1988 cùng dàn xế sang của ông chủ Trung Nguyên đi khắp mọi nơi trao yêu thương, truyền năng lượng tích cực tới các bạn trẻ với những cuốn sách đã được người đứng đầu Trung Nguyên lựa chọn kĩ càng. Tuy nhiên, một năm trở lại đây, do tình hình dịch bệnh nên các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải tạm hoãn lại.

>> Xem thêm: Lộ chi tiết lạ bên trong biệt thự triệu đô của bà PH khiến cư dân mạng đồng loạt phản ứng

Mai Phương Thúy chia sẻ khoảnh khắc quá khứ từng tham gia sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 1

Mai Phương Thúy được công chúng biết đến sau khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm giành ngôi vị cao nhất, nàng hậu họ Mai đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn "trùng tu" nhan sắc, Mai Phương Thúy trở thành nàng hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ.

Không chọn dấn thân vào con đường showbiz, Mai Phương Thúy sống với đam mê của mình theo đuổi con đường kinh doanh và trở thành nữ doanh nhân giàu có sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news