Tin mới

Vợ 2 Vân Quang Long chính thức lên tiếng, nói một lần cho rõ tất cả sự tình phía sau

Thứ ba, 12/01/2021, 08:37 (GMT+7)

Linh Lan - vợ 2 Vân Quang Long đã chính thức lên tiếng, nói một lần cho rõ ngọn ngành những ồn ào xung quanh nhà chồng.

Mới đây, sau thời gian im lặng, Linh Lan - vợ 2 Vân Quang Long đã chính thức lên tiếng nói rõ tất cả sự tình phía sau. Vợ 2 của Vân Quang Long khẳng định không có chuyện mình lấy trộm đồ, vòi tiền phúng điếu hay đòi tiền trợ cấp của chồng:

"Lan biết Lan sai khi đối xử với anh Long chưa tốt là vì Lan quá yêu anh, Lan ghen và lo cho sức khỏe anh nên nhiều lần cãi nhau và không muốn anh nhậu nhiều. Lan chưa từng làm gái, cũng không ăn cắp và không kêu gọi từ thiện miền Trung nào cả. Đến lúc nhà của Dì hư hết lan mới kêu gọi bà con cùng Lan chung tay xây cho dì cái nhà. Lúc đó anh Long là người cũng biết chuyện này, Lan có kêu gọi anh em bên Mỹ nhưng cũng có người góp người không. Đa phần những người không trả lời tin nhắn là không có góp, chỉ được vài người góp phần thôi. Xong rồi anh Long là người gửi số tiền Từ thiện về cho Lan, giấy tờ lan còn giữ ở đây. Không như thông tin trên mạng đưa ra 200, 300, 500, 700 USD gì đó... Thông tin đó là hoàn toàn không đúng sự thật. Lan nói ra hoàn toàn là sự thật.

Linh Lan quyết định lên tiếng sau thời gian ồn ào. Ảnh internet

Lan buồn lắm, Lan không hề làm vậy. Lan nói sai Lan sẽ bị hậu quả trừng phạt Lan. Lan xin thề tất cả những gì Lan nói đều là sự thật và thật tâm Lan đang làm.

Và cuối cùng con chân thành xin lỗi ba mẹ và xin lỗi anh Long thật nhiều.

Cũng như mong mọi người hãy dừng lại để cho anh được ra đi thanh thản. Đây cũng là lần cuối cùng Lan nói và xin chấm dứt từ đây mong đừng ai nói gì nữa!".


Trước đó, trong một bài phỏng vấn, bố mẹ của ca sĩ Vân Quang Long một mực khẳng định Linh Lan không phải dâu con trong nhà mà chỉ thừa nhận người vợ đầu của con trai.

Trước việc bị bố mẹ Vân Quang Long hắt hủi, Linh Lan cho biết, cô tôn trọng những quyết định của bố mẹ chồng và không có ý kiến gì. Bên cạnh đó, Linh Lan cũng mong mọi chuyện sớm dừng lại để chồng cô ra đi thật bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news