Tin mới

12 con giáp sinh tháng nào may mắn nhất? (P1)

Thứ năm, 10/06/2021, 09:33 (GMT+7)

Trong cùng một năm, những người khác tháng sinh sẽ có vận số và cuộc sống khác nhau. Trong bài viết này sẽ nói về những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp.

Theo Tử vi, tháng sinh tốt dành cho 12 con giáp sẽ là (tháng âm lịch):

- Tuổi Tý: Tháng 1, 5, 7, 8, 9

- Tuổi Sửu: Tháng 3, 7, 8, 9

- Tuổi Dần: Tháng 1, 2, 3, 4, 8

- Tuổi Mão: Tháng 2, 3, 4, 5, 8

- Tuổi Thìn: Tháng 2, 3, 4, 7, 8

- Tuổi Tỵ: Tháng 3, 4, 5, 6, 7

- Tuổi Ngọ: Tháng 1, 2, 3, 7, 8

- Tuổi Mùi: Tháng 3, 5, 6, 7

- Tuổi Thân: Tháng 3, 4, 7, 8

- Tuổi Dậu: Tháng 2, 3, 4, 8, 9

- Tuổi Tuất: Tháng 1, 2, 3, 8, 12

- Tuổi Hợi: Tháng 1, 2, 4, 9, 11

Những con giáp sinh tháng này sẽ thông minh, khí chất và luôn được quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet
Những con giáp sinh tháng này sẽ thông minh, khí chất và luôn được quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Cụ thể

Tuổi Tý

Tháng Giêng: Người tuổi Tý sinh vào tháng Giêng thường có gia sản tổ tiên để lại hậu hĩnh nên cả đời không lo cơm ăn áo mặc.

Tháng 5: Những người tuổi Tý sinh vào tháng 5 thường làm việc chăm chỉ, kiên trì và có thể có một cuộc sống vinh quang.

Tháng 7: Mùa thu là mùa thu hoạch thường bắt đầu vào tháng 7. Vì vậy, những người tuổi Tý sinh vào tháng 7 phần lớn có thể sống thoải mái, không lo cơm ăn áo mặc.

Tháng 8: Người tuổi Tý sinh vào tháng 8 phần lớn có thể có được địa vị cao và tài sản kếch xù. Họ có thể sống giàu có cả đời.

Tháng 9: Người tuổi Tý sinh vào tháng 9 có thể cả đời Bình An, hạnh phúc và mạnh khỏe.

Tuổi Sửu

Tháng 3: Người tuổi Sửu sinh vào tháng 3 có thể sống an nhàn và sang trọng. Họ không phải lo lắng về cơm ăn, áo mặc suốt đời. Cả trong gia đình và bên ngoài, họ rất được người khác kính trọng.

Tháng 7: Người tuổi Sửu sinh vào tháng 7 thông minh lanh lợi. Họ có một khí chất tuyệt vời. Ngoài ra, họ thường có gia sản của tổ tiên để lại và có thể nhận được sự trợ giúp đắc lực từ người thân.

Tháng 8: Người tuổi Sửu sinh vào tháng này sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn. Toàn bộ cuộc sống đối với họ sẽ không có rủi ro.  

Tháng 9: Người tuổi Sửu sinh vào tháng 9 là người thông minh xuất chúng, can đảm và siêng năng trong học tập. Vì vậy, họ thường có thể đạt được thành tích xuất sắc. Trong sự nghiệp, họ may mắn được người khác giúp đỡ và làm việc như ý muốn.

Tuổi Dần

Tháng Giêng: Vào dịp Tết Nguyên đán, mọi việc đều khởi động lại. Tuổi Dần sinh vào tháng này có tính cách trong sáng và ý chí mạnh mẽ. Họ có thể thành công trong cả chính trị và kinh doanh.

Tháng 2: Kể từ thời điểm này, côn trùng bắt đầu được tiếng sấm mùa xuân đánh thức. Những con hổ sinh vào tháng này thường có tài năng đáng kinh ngạc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tháng 3: Những người cầm tinh con Hổ có tháng sinh là tháng 3 rất thông minh. Dù làm gì, họ cũng có thể đạt được kết quả tốt ngoài mong đợi. Trong cuộc đời, họ có thể giành được nhiều danh hiệu và thăng tiến nhanh chóng trong công việc.

Tháng 4: Những người sinh vào tháng này thường được hưởng mọi vinh hoa phú quý trong cuộc đời. Họ có chức vụ cao và lương cao. Trong gia đình, họ có người vợ hay người chồng tốt, trong công việc được quý nhân giúp đỡ. Nhìn chung, họ ít phải lo lắng hơn, do đó có một cuộc sống nhàn nhã và vô lo.

Tháng 8: Những con hổ sinh vào tháng 8 thông minh bẩm sinh. Họ có năng khiếu đáng ngạc nhiên và khả năng hiểu được tăng cường đáng kể. Trong suốt cuộc đời, họ thường có danh tiếng tốt ở khắp mọi nơi và được người khác kính trọng.

Tuổi Thìn

Tháng 2: Những người tuổi Thìn sinh vào tháng 2 có thể có tài lộc vượng, sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công. Sở hữu quyền lực lớn và địa vị cao, họ được mọi người kính trọng.

Tháng 3: Được trời phú cho tài vận lớn, những con Rồng sinh vào tháng 3 thường có vị trí quan trọng trong công việc. Ngoài ra, họ là những người có ý chí mạnh mẽ và kiên trì. Hầu hết trong số họ có thể có địa vị cao.

Tháng 4: Đầy sức sống, khôn ngoan và được người khác đánh giá cao, người tuổi Thìn sinh vào tháng 4 là người chiến thắng cả về danh và lợi.

Tháng 7: Được trời phú cho tài năng và lòng dũng cảm phi thường, những chú Rồng sinh vào tháng 7 có thể đạt được thành công trên mọi phương diện. Họ có thể giữ sức khỏe tốt và được coi là đáng kính.

Tháng 8: Những con rồng sinh tháng 8 luôn là những con giáp nổi bật. Họ cũng nổi tiếng trong giới bạn bè và tận hưởng cuộc sống tự do bằng cách đi du lịch khắp thế giới.

Tuổi Tỵ

Tháng 3: Những người tuổi Tỵ sinh vào tháng 3 là người thông minh, có học, có năng lực và tính cách nhanh nhạy. Họ dễ thích nghi với sự thay đổi và thường có lý tưởng và mục tiêu cao cả. Hầu hết họ đều là những mẫu người tự lập, khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng và gặt hái được nhiều thành công.

Tháng 4: Người tuổi Tỵ sinh tháng 4 thường khá giả. Họ là những tấm gương về bản lĩnh và trí tuệ. Ngoài ra, họ còn may mắn nhận được sự giúp đỡ từ người khác trong suốt cuộc đời.

Tháng 5: Người tuổi Tỵ sinh vào tháng 5 là những người có tài năng phi thường, bản chất thông minh và dũng cảm. Họ cũng có sức mạnh ý chí và đầu óc của một triết gia. Khi làm việc gì, họ thường có tầm nhìn xa để chuẩn bị trước mọi việc thật tốt.  

Tháng 6: Thật thà và nghiêm túc, người tuổi Tỵ sinh vào tháng này thường là những người làm lớn, được người khác kính trọng. Họ thường kết hôn tốt và có con cái vượt trội. Hầu hết họ đều có thể kiếm được một khối tài sản khổng lồ trong suốt cuộc đời.

Tháng bảy: Sinh vào tháng bảy, họ là những người suy nghĩ nhanh và thông minh hiếm có. Đối với người khác, họ chân thành và tốt bụng. Bằng cách sử dụng trí tuệ thông thái của mình, họ có thể phát triển những mục đích lớn lao.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo Yourchineseastrology)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news