Tin mới

12 góc máy tuyệt đẹp của mỹ nhân Hoa ngữ: Lệ Dĩnh như thiên thần, Bạch Lộc siêu xinh nhưng ngạc nhiên nhất là Cúc Tịnh Y

Thứ hai, 04/10/2021, 14:44 (GMT+7)

Các sao nữ Hoa ngữ khi được chọn đúng góc máy, bắt đúng khoảnh khắc sẽ toát ra thần thái xinh đẹp động lòng người.

Góc máy chính diện khoe trọn vẻ đẹp sang chảnh của Dương Mịch. Trang điểm đậm, nhấn vào mắt nên Dương Mịch toát ra khí chất sắc sảo, đại minh tinh mà khó ai bì được.

Góc chính diện của Lưu Diệc Phi có thể khiến nhiều người phàn nàn nhưng ở góc nghiêng, cô nàng thực sự xinh, sang hết phần thiên hạ. Sống mũi cao hơi gồ của Diệc Phi trở thành điểm nhấn đặc biệt khiến cô nàng đẹp đến kiêu kỳ.

Diễn xuất của Angela Baby có thể bị chê bai nhưng nhan sắc của cô nàng thì không cần bàn cãi. Góc nghiêng, góc thẳng đều đẹp không tì vết. Khóe miệng cười, đôi mắt to đều, khuôn mặt đẹp thanh thoát kết hợp với nhau vô cùng hoàn hảo.

Đây đích thị là góc máy khoe sắc vóc đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh. Với góc nghiêng 3/4 như thế này, mọi nét thanh tú trên gương mặt đều được phô trọn. Đặc biệt là đôi mắt to tròn lấp lánh và khóe miệng xinh đẹp trở thành điểm nhấn trên gương mặt mỹ nhân.

Khi nhìn thấy hình ảnh này, nhiều netizen đã bình luận khuyên Cúc Tịnh Y nên bỏ nghề diễn để sang làm người mẫu. Góc mặt và nét diễn trước ống kính của Cúc Tịnh Y quả thực xuất sắc. Tuy nhiên, chiều cao có hạn nên mong muốn làm người mẫu có lẽ sẽ khó thành toàn.

Đoạn clip khiến cư dân mạng phải cảm thán "nhan sắc mỹ nhân Tân Cương cô nào cũng đỉnh". Góc máy này quả thực đã giúp Cổ Lực Na Trát khoe trọn gia tài nhan sắc của mình. Đã vậy, gương mặt còn toát ra khí chất kiêu sang khó tả.

Nếu bàn về góc máy khoe nhan sắc "chạm nóc" thì Địch Lệ Nhiệt Ba có rất nhiều. Vẻ đẹp của Nhiệt Ba có nét lai nên vô cùng đặc biệt. Có lẽ vì vậy mà thật khó tìm thấy góc máy dìm cô ấy.

Bạch Lộc siêu xinh khi cười dịu dàng e ấp như thế này. Góc máy cũng bắt chuẩn thần thái xinh đẹp, đáng yêu của cô nàng.

Lý Thấm sở hữu bờ môi chúm chím rất đáng yêu nên fan của cô nàng cực kỳ thích mỗi khi cô nở nụ cười. Nhìn xem, góc máy chính diện đã show trọn nụ cười rạng rỡ của Lý Thấm.

"Mưu nữ lang" Lưu Hạo Tồn sở hữu nét xinh mộc mạc, hồn nhiên chứ không đẹp lung linh kiểu nữ thần. Rất nhiều thích vẻ đẹp giản dị này của cô nàng.

Góc máy khoe trọn vẻ đẹp điện ảnh của Nghê Ni. Dù không quá đẹp nhưng Nghê Ni luôn toát ra nét sang trọng, đài các mà các minh tinh khác không có được.

Chung Sở Hy đã khiến nhiều người nhầm với Thư Kỳ. Cô nàng sở hữu nhan sắc mặn mà, sắc sảo mà mỗi lần lên hình khiến fan mê mệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news