Tin mới

Ngô Diệc Phàm, Triệu Lệ Dĩnh nằm trong top 5 sao Hoa ngữ học lẹt đẹt nhưng sự nghiệp chẳng kém ai

Thứ hai, 04/10/2021, 10:50 (GMT+7)

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều ngôi sao học lực bình thường, thậm chí bị mang tiếng học kém nhưng lại thành công và sở hữu khối tài sản hàng tỷ NDT.

Có rất nhiều Sao Hoa Ngữ trình độ học vấn cao như Tát Bối Ninh (ĐH Bắc Kinh), Lý Kiện (ĐH Thanh Hoa). Nếu bàn về những người trình độ học vấn thấp nhưng lại có sự nghiệp rực rỡ, phải kể đến 5 cái tên dưới đây:

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm, Triệu Lệ Dĩnh nằm trong top 5 sao Hoa ngữ học lẹt đẹt nhưng sự nghiệp chẳng kém ai - Ảnh 1

Khi còn nhỏ, Ngô Diệc Phàm sống tại Bạch Ngân, một thành phố lạc hậu ở Cam Túc. Sau khi bố mẹ ly hôn, anh theo mẹ đến Canada định cư. Sau đó, Ngô Diệc Phàm theo học một trường trung học ở đây. Sau khi tốt nghiệp trung học, Ngô Diệc Phàm đến Hàn Quốc làm thực tập sinh. 

Qua vài năm chăm chỉ làm việc, Ngô Diệc Phàm debut tại Hàn Quốc. Dù chỉ học hết trung học nhưng lại sở hữu ngoại hình và chiều cao rất ổn, Ngô Diệc Phàm sau đó đã thành công với nhóm nhạc EXO. Trở về Trung Quốc hoạt động, sự nghiệp của anh cứ thế thăng tiến và trở thành một trong "Tứ đại lưu lượng" Cbiz. Tuy nhiên, bê bối đời tư đã khiến nam ca sĩ mất trắng sự nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh 

Ngô Diệc Phàm, Triệu Lệ Dĩnh nằm trong top 5 sao Hoa ngữ học lẹt đẹt nhưng sự nghiệp chẳng kém ai - Ảnh 2

Như chúng ta đã biết Triệu Lệ Dĩnh sinh ra ở nông thôn và điều kiện gia đình bình thường. Trên thực tế, trình độ học vấn của cô chỉ là trung cấp kỹ thuật, ngoài ra, còn có thêm chuyên ngành tiếp viên hàng không. Sau khi tốt nghiệp, Lệ Dĩnh không làm tiếp viên mà đi làm vài năm rồi bước vào một cuộc thi tài năng và đặt chân vào làng giải trí. Cô được đạo diễn Phùng Tiểu Cương khen ngợi rất nhiều và sau vài năm nỗ lực, Triệu Lệ Dĩnh dành được sự công nhận của công chúng.

Angela Baby

Ngô Diệc Phàm, Triệu Lệ Dĩnh nằm trong top 5 sao Hoa ngữ học lẹt đẹt nhưng sự nghiệp chẳng kém ai - Ảnh 3

Angela Baby đã tốt nghiệp trường Thương mại Sacred Heart Canossian tại Hong Kong. Những ai thực sự biết về ngôi trường này đều biết trình độ sinh viên của trường chỉ tương đương với các học sinh cấp 3 tại đại học. Khi gia nhập làng giải trí, vận may liên tục đến với Angela Baby. Sau đó, cô và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn, viên mãn cả về sự nghiệp lẫn tình duyên.

Tưởng Hân

Ngô Diệc Phàm, Triệu Lệ Dĩnh nằm trong top 5 sao Hoa ngữ học lẹt đẹt nhưng sự nghiệp chẳng kém ai - Ảnh 4

Là một nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc sau những năm 1980, Tưởng Hân tốt nghiệp trường Trung cấp nghệ thuật Hà Nam. Tuy học vấn không cao nhưng lại sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời, Tưởng Hân đã được khán giả công nhận.

Vương Bảo Cường

Ngô Diệc Phàm, Triệu Lệ Dĩnh nằm trong top 5 sao Hoa ngữ học lẹt đẹt nhưng sự nghiệp chẳng kém ai - Ảnh 5

Ngôi sao cuối mà chúng ta có thể kể đến trong danh sách này là Vương Bảo Cường. Nam diễn viên đến Thiếu Lâm Tự để học võ khi còn rất trẻ và không có trình độ cấp 3 hay đại học như nhiều người. Nhưng dựa vào kỹ năng diễn xuất, khả năng võ thuật của mình, Vương Bảo Cường đã thay đổi từ một cậu bé ngốc nghếch thành diễn viên với giá trị tài sản khoảng 1 tỷ NDT.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news