Tin mới

4 sao Hoa ngữ không trang điểm khi đóng phim: Hoắc Kiến Hoa có mụn chẳng thèm che, Quan Chi Lâm mặt mộc tạo bom tấn

Thứ sáu, 01/10/2021, 17:33 (GMT+7)

Cả 4 diễn viên Hoa ngữ này đều sở hữu nhan sắc kinh tài tuyệt diễm, họ tự tin không cần đến sự hỗ trợ của son phấn vẫn đẹp trên màn ảnh.

Mới đây, cơ quan quản lý Trung Quốc đã ra lệnh cấm trang điểm đậm khi lên sóng. Các tuấn nam, mỹ nữ thường xuyên makeup đậm đang nháo nhào về quy định này. Tuy nhiên, đối với 4 ngôi sao dưới đây, quy định lại chẳng ảnh hưởng gì.

Hồ Ca

4 sao Hoa ngữ không trang điểm khi đóng phim: Hoắc Kiến Hoa có mụn chẳng thèm che, Quan Chi Lâm mặt mộc tạo bom tấn - Ảnh 1

Không chỉ là một nam diễn viên có khả năng diễn xuất được công chúng ghi nhận, Hồ Ca còn sở hữu ngoại hình điển trai, hấp dẫn. Anh có một điểm đặc biệt đó là từng chụp hình mà không trang điểm. Tuy nhiên, sau một vụ tai nạn, Hồ Ca có vết sẹo trên khóe mắt nên mới phải dùng đến mỹ phẩm để che đi. Anh được đánh giá là một trong những Sao Hoa Ngữ không bao giờ trang điểm khi lên hình.

Hoắc Kiến Hoa

4 sao Hoa ngữ không trang điểm khi đóng phim: Hoắc Kiến Hoa có mụn chẳng thèm che, Quan Chi Lâm mặt mộc tạo bom tấn - Ảnh 2

Kế đến trong danh sách này là sao Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Hoắc Kiến Hoa. Anh không thích trang điểm trong quá trình quay phim và từng bị các nữ diễn viên trong đoàn phàn nàn vì có mụn mà không che đi. Tuy nhiên, bản thân Hoắc Kiến Hoa rất bình tĩnh trước những lời phàn nàn này, trừ những trường hợp đặc biệt, còn lại anh sẽ không son phấn. Hoắc Kiến Hoa tuy không thích trang điểm nhưng cũng không ngăn người khác làm vậy. Dù sao thì đâu phải ai cũng có nền tảng đẹp trai không cần makeup như anh.

Cổ Thiên Lạc

4 sao Hoa ngữ không trang điểm khi đóng phim: Hoắc Kiến Hoa có mụn chẳng thèm che, Quan Chi Lâm mặt mộc tạo bom tấn - Ảnh 3

"Dương Quá" Cổ Thiên Lạc có thể nói là một diễn viên thực lực. Anh ấy không hề trang điểm khi đóng phim. Thậm chí, có thông tin nói rằng Cổ Thiên Lạc đã tự nhuộm da để có được làn da nâu bóng tuyệt đẹp như hiện tại và không cần makeup. Thực tế thì Cổ Thiên Lạc cũng rất điển trang mà chẳng cần son phấn.

Quan Chi Lâm

4 sao Hoa ngữ không trang điểm khi đóng phim: Hoắc Kiến Hoa có mụn chẳng thèm che, Quan Chi Lâm mặt mộc tạo bom tấn - Ảnh 4

Chị là sao nữ duy nhất nằm trong danh sách này. Quan Chi Lâm sở hữu vẻ đẹp cổ điển Trung Quốc. Khi tham gia phim Dì Mười Ba, Quan Chi Lâm đã không hề trang điểm, cùng lắm chỉ tô một chút son màu cực nhẹ. Nhưng Dì Mười Ba lúc bấy giờ vẫn khiến khán giả mê mẩn. Thậm chí, diễn viên Lưu Đức Hoa từng phải khen rằng Quan Chi Lâm là người đẹp nhất mà anh ấy từng gặp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news