Tin mới

121 lời chúc ngày 8/3 hay, ý nghĩa và giàu cảm xúc nhất

Chủ nhật, 07/03/2021, 14:10 (GMT+7)

Trọn bộ 12 lời chúc ngày 8/3 hay, ý nghĩa và giàu cảm xúc nhất dành tặng người yêu, vợ, bà mẹ và một nửa còn lại của thế giới, câu chúc 8/3 ý nghĩa và độc đáo nhất dành tặng đến phái đẹp. 

Lời chúc ngày 8/3 dành tặng mẹ cảm động nhất

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

2. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa, con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Con sẽ sớm về thăm mẹ.

3. Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

Trọn bộ lời chúc ngày 8/3 cực hay và ý nghĩa dành tặng mẹ. Ảnh: Internet
Trọn bộ lời chúc ngày 8/3 cực hay và ý nghĩa dành tặng mẹ. Ảnh: Internet

4. Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.

5. Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

6. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... và nhiều hơn thế nữa.

    >>Xem thêm: Gợi ý quà tặng 8/3: Loại hoa xuất hiện trong giấc mộng vua Trần được rao bán với mức giá rẻ như cho

7. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

8. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

9. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua… Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!

10. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

11. Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

12. Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh!

13. Mẹ kính yêu, mẹ biết đấy, con là một cô gái lạnh lùng và luôn giấu tình cảm vào lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên mẹ là con như một chú "chèo bẻo" luôn miệng kể những chuyện trên trời dưới đất. Con luôn muốn tìm ra thật nhiều câu chuyện thú vị để làm mẹ vui và yêu thương con hơn.

14. Gửi mẹ: Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

15. Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, khỏe mạnh. Dù phải lo toan bộn bề cuộc sống, chăm lo cho gia đình, mẹ hãy vui cười nhiều lên để chúng con thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ và biết ơn mẹ nhiều lắm!

16. Mẹ thân yêu, mẹ là người giúp cuộc sống của con trở nên tốt đẹp hơn. Con chúc mẹ có một ngày phụ nữ tuyệt vời.

17. Mẹ - người đã cho con quá nhiều. Đó là tình yêu từ tận đáy lòng, sự ấm áp từ những cái ôm, món quà cuộc sống và còn là bạn thân của con. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Con yêu mẹ.

18. Ngày 8/3 đến rồi, con chúc mẹ một đời an lành, hạnh phúc. Con thấy mình hạnh phúc, may mắn và tự hào vì có mẹ. Con yêu mẹ.

Lời chúc 8/3 độc đáo nhất dành tặng người yêu, câu chúc 8/3 dành tặng bạn gái

1. Những ngày này, không khí thành phố nơi chúng ta sống thật náo nhiệt. Khắp các con phố là những sạp hoa, quà, gấu bông… anh cũng cảm thấy náo nức vì bên cạnh mình cũng có một cô gái cần được tôn vinh. Em yêu, mong em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Mãi yêu em! Chúc em 8/3 thật ngọt ngào.

2. Ở châu Âu, mọi người đang ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Women's Day!

Gửi đến vợ yêu, người yêu, bạn gái những lời chúc mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet
Gửi đến vợ yêu, người yêu, bạn gái những lời chúc mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet

3. Cho dù nhìn ở góc độ nào thì em vẫn là thiên thần trong mắt của anh và ngày Quốc tế Phụ nữ này chính là ngày hoàn hảo để nói với em một câu mà anh vẫn luôn ấp ủ: Anh thật may mắn khi có em trong đời.

4. Em yêu, thật khó tưởng tượng về cuộc sống của anh một ngày như thế nào nếu không có em. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh. Ngày Quốc tế Phụ nữ chúc em mãi là người phụ nữ đáng yêu, xinh xắn như bây giờ.

5. Ở châu Âu, mọi người đang ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Women's Day!

6. Cho dù nhìn ở góc độ nào thì em vẫn là thiên thần trong mắt của anh và ngày Quốc tế Phụ nữ này chính là ngày hoàn hảo để nói với em một câu mà anh vẫn luôn ấp ủ: Anh thật may mắn khi có em trong đời.

7. Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất. Anh muốn em biết rằng chính em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!

8. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc.

9. Có em bên cạnh, đó là tất cả những gì anh cần, tất cả những điều anh vẫn hằng chờ đợi. Anh không thể mong gì hơn ở em... Anh yêu em. Chúc em 8/3 ấm áp.

10. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc của anh đều là một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

11. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

12. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

13. Nếu có thất bại, bạn sẽ đứng lên, nếu có buồn phiền, bạn sẽ chóng quên. Hãy cứ mơ ước bay cao hơn để đạt đến tầm cao mới. Chúc mừng ngày 8/3, bạn của tôi.

14. Tận đáy lòng, tôi muốn bạn tin rằng, bạn là cô bạn gái quý giá và khó tìm nhất trong cuộc đời này. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi chúc bạn luôn tươi trẻ, hạnh phúc, thành công.

Câu chúc ngày 8/3 cực hay và ý nghĩa dành tặng vợ yêu

1. Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em. I love U! Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.

2. Vợ à, những bông hoa làm nên vẻ đẹp của thế giới này. Còn nụ cười của em làm đẹp cho cuộc đời anh. Vì thế hãy luôn "nở hoa" và truyền hạnh phúc của em cho anh nhé! Happy Women's Day.

3. Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day!

4. Anh muốn em biết rằng trong mắt anh em luôn là một người vợ hoàn hảo. Cuộc sống của anh giống như một mảnh thiên đường bởi tình yêu và sự quan tâm của em. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!

5. Ngày em bước vào cuộc đời anh, đã làm thay đổi anh giúp anh trở nên tốt đẹp hơn. Anh chúc em - người vợ yêu thương của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, nụ cười luôn nở trên môi. Happy Women's Day.

6. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.

7. Chúc em ngày Phụ nữ 8/3 và các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé.

8. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

9. Thế giới của anh muôn vàn tươi đẹp bởi vì có em và anh muốn dùng quãng đời còn lại để yêu em. Mãi yêu em, bà xã của anh!

10. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

11. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Women's Day!

12. Gửi cô gái tôi yêu. Tôi rất xin lỗi nếu lời chúc 8/3 của tôi có làm nghẽn mạng Internet bởi vì nó chứa đựng hàng ngàn nụ hôn. Em à, anh rất hạnh phúc vì đã tìm được một nửa của đời mình. Đó chính là em. Anh yêu em nhiều lắm, mà sẽ mãi là như thế em ạ.

13. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

14. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women's Day.

15. Cảm ơn em vì em đã cho anh biết thế nào là yêu, thế nào là mái ấm gia đình, thế nào là trách nhiệm. Ngày 8/3 - ngày của em, anh chúc vợ yêu một ngày tràn ngập hạnh phúc, 364 ngày còn lại trong năm vui vẻ.

16. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

17. Ngày 8/3 đến rồi, hãy đi chơi, đi du lịch ... em nhé, còn mọi việc thì cứ để anh lo. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ. Yêu em và thương em nhiều.

18. Ngày đặc biệt này, em hãy tận hưởng, nghỉ ngơi từ lịch trình bận rộn, làm những điều mà trái tim em đang mong muốn bởi hôm nay là ngày của em. Chúc em có ngày phụ nữ tuyệt vời và đáng nhớ.

19. Anh chỉ muốn em biết rằng, anh đặc biệt và may mắn như thế nào, anh thấy mình được ban phước với người phụ nữ luôn yêu thương, chăm sóc và tuyệt vời như em. Happy Women's Day!

Lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất dành tặng đồng nghiệp nữ

1. Chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

2. Này, điều may mắn nhất của mình là được làm bạn với cậu đấy. Cảm ơn cậu đã luôn là người bạn đáng tin cậy của mình. Chúc cậu ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui, ngập tràn trong hoa và quà nữa nhé. Happy Women's Day!

3. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Em muốn gửi tới chị lời chúc tốt lành và may mắn nhất. Chúc chị luôn rạng ngời, xinh đẹp và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

4. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, tôi xin được gửi tới tất cả chị em trong công ty lời cảm ơn và lời chúc chân thành nhất. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, tươi vui và thành công trên mọi mặt trận. Happy Women's Day!

5. Chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Happy Women's Day!

6. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

7. Chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

8. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

9. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

10. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

11. Nhân dịp 8/3 tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

12. Chúc tất cả chị em gái trong công ty lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.”

13. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp. công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

14. Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Những đấng mày râu chúng tôi không biết nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!

15. Ngày 8/3, chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

16. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!

17. Đối với đàn ông chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ đã là một bông hoa đẹp. Và với những gì mà người phụ nữ không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn thật sự tỏa hương, một mùi hương quyến rũ dành tặng cho cả thế giới này. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news