Tin mới

Loạt quà tặng công nghệ hữu ích dưới 500K tặng crush dịp 8/3

Thứ sáu, 04/03/2022, 11:05 (GMT+7)

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết chọn món quà nào dành tặng nửa kia hoặc “crush” Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới đây, thì anh em đừng bỏ qua những gợi ý hữu ích dưới đây.

1.Sạc dự phòng

Vốn thích cày phim, lướt “tóp tóp” trong thời gian dài hoặc đam mê quay phim, selfie cả nửa ngày trời nên món đồ này vô cùng phù hợp với chị em. Có sạc dự phòng trong tay, nửa kia của thế giới có thể dễ dàng thỏa mãn những đam mê này cả ngày dài, thế nên tặng nàng món quà náy là đảm bảo chuẩn bài! Sạc dự phòng khoảng 10000mAh hiện tại có giá khá “mềm”, từ 300K đã có rất nhiều lựa chọn. 

Sạc không dây Tiện là nhu cầu hợp lý cho tất cả mọi người khi smartphone. Ảnh minh hoạ
Sạc không dây Tiện là nhu cầu hợp lý cho tất cả mọi người khi Smartphone. Ảnh minh hoạ

2.Tai nghe Bluetooth

Nàng nào cũng cần để giải trí, học tập hoặc làm việc, vì vậy sản phẩm này còn ghi điểm ở thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi mang theo, đúng gu của các nàng nhé! Tai nghe bluetooth hiện tại cũng có những tầm giá rất “êm ví”, chỉ khoảng 400 - 500K là đủ mua 1 chiếc có thời lượng sử dụng lên đến 3 - 4 giờ đồng hồ. 

Tai nghe không dây là lựa chọn không tồi. Ảnh minh hoạ
Tai nghe không dây là lựa chọn không tồi. Ảnh minh hoạ

3.Cân thông minh

Việc giữ được vòng eo thon thả và cân nặng phù hợp luôn là 1 trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em. Vì vậy, một chiếc cân thông minh có thể kết nối app giúp nàng đo các chỉ số, lưu trữ dữ liệu thay đổi cân nặng hàng ngày sẽ là món quà dễ dàng ghi điểm với phái đẹp. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng vài ba trăm là có thể “tậu” được 1 chiếc.

Loạt quà tặng công nghệ hữu ích dưới 500K tặng crush dịp 8/3 - Ảnh 1

4.Đồng hồ thông minh

Trên thị trường đang có một dòng sản phẩm smartwatch mang thương hiệu Việt Nam, sở hữu đầy đủ những tính năng hữu ích và cần thiết như: theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, trang bị nhiều bài luyện tập thể thao,... đi kèm với giá thành rẻ chỉ khoảng 469k, phù hợp với thị trường người tiêu dùng Việt. 

Đồng hồ thông minh BeU B2 Hồng cũ giá dưới 469k.
Đồng hồ thông minh BeU B2 Hồng cũ giá dưới 469k.

Đếm bước chân, quãng đường đi được, lượng calo tiêu thụ và nhắc nhở người dùng vận động khi ngồi lâu. Thiết bị này đảm bảo các nàng cũng thích mê cho mà xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news