Tin mới

Top những địa điểm vui chơi ngày 8/3 lý tưởng nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Thứ bảy, 06/03/2021, 12:34 (GMT+7)

Những địa điểm vui chơi ngày 8/3 dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị cho ngày lễ vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè, người thương yêu.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày để tôn vinh phái đẹp. Bên cạnh những lời chúc hay những món quà 8/3 thì một chuyến vui chơi cùng người con gái, người phụ nữ của cuộc đời hay lên kế hoạch vui chơi cùng nhóm bạn cũng là gợi ý không tồi.

Dưới đây là những địa điểm vui chơi ngày 8/3 lý tưởng nhất giúp bạn có thể lựa chọn được hành trình vi vu cùng những người thân, bạn bè hoặc cả gia đình trong ngày tôn vinh môt nửa thế giới.

Đi đâu ngày 8/3 ở Hà Nội?

Đi đâu ngày 8/3 ở Hà Nội là câu hỏi được không ít anh em đặt ra. Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo một số lựa chọn dưới đây.

1. Khu đô thị sinh thái Ecopark

Khu đô thị Ecopark nằm về phía Đông Nam và cách trung tâm Hà Nội 13km, trải dài sang địa phận của Hưng Yên, giáp làng gốm Bát Tràng. Nơi đây sở hữu không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, là địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè và cắm trại trong dịp 8/3.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đến với khu đô thị sinh thái Ecopark, bạn có thể ghé thăm Công viên Hồ Thiên Nga, Công viên Mùa Xuân, Công viên Mùa Thu, Công viên Mùa Hạ.

2. Check-in AEON Mall Hà Đông

Đây là một trong những khu trung tâm thương mại được đầu tư hiện đại, không gian rộng lớn cùng rất nhiều nhà hàng, khu vui chơi, ăn uống cùng hơn 40 ngàn thương hiệu nổi tiếng thế giới để bạn tha hồ mua sắm và khám phá. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không những được thưởng thức vô vàn món ăn hấp dẫn, bạn có thể check-in, phô dáng cực sành điệu tại không gian bên trong và bên ngoài của trung tâm thương mại. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua một tổ hợp vui chơi, ăn uống siêu thú vị trong ngày 8/3 này. 

3. Check-in tại quán cà phê

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nếu như không muốn tới những không gian ồn ào, tấp nập người thì bạn hoàn toàn có thể thả mình trong không gian sâu lắng của các quán cà phê, quán trà. Tại Hà Nội, cũng có rất nhiều quán cà phê vừa mang đến cho bạn thức uống hấp dẫn, vừa mang đến không gian đậm chất nghệ thuật.

Đi đâu ngày 8/3 ở TP HCM?

Đi đâu ngày 8/3 ở TP HCM? Dưới đây là những gợi ý hấp dẫn dành cho bạn

1. Cắm trại hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng là địa điểm thích hợp để bạn có thể vui chơi, cắm trại cùng bạn bè vào ngày 8/3. Không những vậy, nơi đây còn là một địa điểm gần Sài Gòn cho cặp đôi muốn tìm một không gian thơ mộng, yên tĩnh.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đến đây bạn sẽ được cảm nhận được không gian bình yên với mặt hồ quanh năm xanh biếc và phẳng lặng. Với phong cảnh đẹp nên thơ, bạn sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như đi rừng, leo núi, tắm hồ, ăn uống mà không mất vé vào cổng hay bất kỳ chi phí nào khác.

2. Check-in tại khu phố sang chảnh Saigon Garden

Là một địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn được rất nhiều người yêu thích bởi Toàn bộ ngôi nhà đều được phủ xanh bằng các loại cây cối từ mặt đất kéo lên đến đỉnh. Saigon Garden sẽ một trong những địa điểm vui chơi 8/3 không nên bỏ qua.

Ảnh: kênh 14
Ảnh: kênh 14
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tới đây, bạn sẽ được chứng kiến một con phố đẹp tựa như khu phố ở trời Âu với hàng cây, cột điện và những băng ghế kê sát ở hai bên. Ở phía bên trên Saigon Garden sở hữu một vị trí đẹp có thể nhìn xuống phố đi bộ không thua kém các quán coffee chung cư cùng khu vực này.

3. Check-in tại quán cà phê

Cũng như tại Hà Nội, tại TP Hồ Chí Minh cũng có rất nhiều quán cà phê có không gian đẹp lãng mạn và là địa điểm tụ họp lý tưởng bên bạn bè và những người thân yêu trong dịp 8/3.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news