Tin mới

Con nuôi Hoài Linh tái xuất sau thời gian dài im ắng, ảnh cận mặt gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 13/01/2021, 13:50 (GMT+7)

Con nuôi danh hài Hoài Linh - Ca sĩ Hoài Lâm xuất hiện trở lại sau thời gian dài im ắng, gương mặt có phần sáng sủa và tươi tắn hơn so với trước kia.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, con nuôi Danh hài Hoài Linh - Hoài Lâm đã xuất hiện với hình ảnh cận mặt đáng chú ý.

Cùng với đó là dòng trạng thái 'Trời lạnh thích quá đi à'.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hoài Lâm trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Facebook

Sau thời gian dài khá im ắng vì ly hồn, đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca Hoa nở không màu 'xuất đầu lộ diện' với gương mặt hoàn toàn mới lạ, đồng thời cũng không ngần ngại khoe gương mặt cận mặt của mình.

>>Xem thêm: Phương Vy phẫn nộ khi ông xã trở thành nhân vật chính giữa ồn ào của vợ 2 cố NS Vân Quang Long

Ngay lập tức, những người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra Hoài Lâm hiện tại đã lấy lại được nhan sắc và phong độ, làn da cũng có vẻ sáng hơn trước đó.

Trước đó Hoài Lâm khiến nhiều người hoang mang với nhan sắc nhợt nạt, xuống sắc. Ảnh: Facebook

Từng có thời điểm, con nuôi Hoài Linh khiến những người hâm mộ không khỏi xôn xao khi để lộ hình ảnh gương mặt gầy gò, tiều tụy đáng lo ngại, thậm chí còn có tin đồn về sức khỏe sa sút của nam ca sĩ.

Phong độ của nam ca sĩ cũng khá thất thường khiến những người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người mong anh chàng giữ được phong thái như hiện tại.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn với vợ cũ Bảo Ngọc, Hoài Lâm cũng gây xôn xao khi dính vào nghi vấn có tình mới, bị dân tình khui ra loạt khoảnh khắc hẹn hò cùng một cô gái lạ tại Đà Lạt.

Dù vậy giữa những ồn ào này, con nuôi danh hài Hoài Linh hoàn toàn giữ im lặng.

Sau khi ly hôn, Hoài Lâm bị bắt gặp đi cùng tình mới. Ảnh: Facebook

Từng là một giọng ca đầy triển vọng, được Hoài Linh chăm chút và nâng đỡ, nhận làm con nuôi, nhưng Hoài Lâm đã trượt dài trong sa ngã khi không đi theo định hướng của cha nuôi Hoài Linh, từ bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao để kết hôn và cuối cùng lại lựa chọn sự nghiệp để đường ai nấy đi với người mình từng gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news