Tin mới

Vừa công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã để lộ vòng 2 lùm xùm như mang bầu

Thứ bảy, 13/02/2021, 15:37 (GMT+7)

Hình ảnh vòng 2 của nữ ca sĩ cộm lên bất thường khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò, phải chăng nữ ca sĩ đã có tin vui?

Hậu chia tay chồng Doanh nhân Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên cũng đã chính thức công khai người yêu mới kém hơn 10 tuổi - Lâm Bảo Châu. Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng bởi sau thời gian lục đục hôn nhân, "nữ hoàng phòng trà" cũng tìm được tình yêu đích thực.

Lệ Quyên lộ bụng lùm xùm khó hiểu (ảnh cắt từ clip)
Lệ Quyên lộ bụng lùm xùm khó hiểu (ảnh cắt từ clip)
Vừa công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã để lộ vòng 2 lùm xùm như mang bầu - Ảnh 1

Mới đây, Lệ Quyên cũng thông tin cô về Hà Nội ăn Tết cùng gia đình mà không có con trai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không cô đơn mà có bạn trai tháp tùng. Cả hai còn cùng nhau hội ngộ cùng Tuấn Hưng, Quang Hà ngày đầu xuân năm mới.

Eo thon thường thấy của Lệ Quyên
Eo thon thường thấy của Lệ Quyên

Tuy nhiên, cũng chính trong buổi gặp gỡ này, ca sĩ Lệ Quyên khiến dân tình hoang mang khi để lộ vòng 2 lùm xùm như đang có tin vui. Trong clip, Lệ Quyên mặc chiếc váy khá rộng rãi nhưng phần bụng lại nhô lên thấy rõ. Điều này khiến loạt fanpage, người dùng mạng dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ mang thai con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi.

Vừa công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã để lộ vòng 2 lùm xùm như mang bầu - Ảnh 2

Bên cạnh đó cũng có ý kiến bênh vực, cho rằng đây chỉ là  do góc chụp. Thực tế bình thường, Lệ Quyên vẫn sở hữu eo thon, dáng nuột. Vì góc quay phản chủ khiến nữ ca sĩ trông như đang mang bầu vậy. 

Vừa công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã để lộ vòng 2 lùm xùm như mang bầu - Ảnh 3

Trước thông tin này, phía "nữ hoàng phòng trà" chưa có thông tin phản hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news