Tin mới

Lệ Quyên gây tranh cãi khi lên đọc giải thưởng tại 'Làn sóng xanh'

Thứ năm, 25/01/2024, 09:45 (GMT+7)

Lệ Quyên thì gây tranh cãi vì "phá" kịch bản của chương trình "Làn sóng xanh".

Tối 24/1, lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 26 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM. Đêm trao giải thu hút hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz Việt tham gia.

Trong phần trao giải đầu tiên, BTC đã xướng tên Diva Mỹ Linh nhận giải Thành tựu Làn sóng xanh. "Chị đẹp" tại đây diện đồ sang trọng, quyến rũ. Trên sân khấu nhận giải, cô dành lời cảm ơn nhạc sĩ Dương Thụ, nhạc sĩ Huy Tuấn và người chồng - nhạc sĩ Anh Quân, những người đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Mỹ Linh chinh phục khán giả bằng giọng hát qua màn mash-up những hit lớn.

Diva Mỹ Linh biểu diễn trong chương trình. Ảnh: FBNV
Diva Mỹ Linh biểu diễn trong chương trình. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Mỹ Linh tạo ấn tượng khi tham gia "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" và được khen gần gũi với các nghệ sĩ trẻ.

Ca sĩ Lệ Quyên, khi được mời lên công bố trao giải thưởng Làn sóng xanh, đã có phần thể hiện khiến khán giả khó chịu.

Theo đó, giọng ca Nếu em được chọn lựa và Thu Phương được mời lên công bố người thắng giải ở hạng mục Ca khúc của năm. Lệ Quyên là người cầm phong bì chứa kết quả, vừa lên sân khấu, nữ ca sĩ đã nói: "Ngồi dưới kia nhìn mọi người xé rất là khó, tôi đã xé một ít sẵn rồi, cho nó nhanh".

Tuy nói chỉ "xé sẵn một ít" nhưng Lệ Quyên hồn nhiên mở luôn phong bì và xem kết quả. Lúc này, theo kịch bản chương trình, MC Gil Lê và Tuyền Tăng sẽ chia sẻ về ý nghĩa của giải thưởng, mời khán giả xem clip giới thiệu danh sách đề cử cho hạng mục Ca khúc của năm.

Lệ Quyên vướng tranh cãi khi đọc giải thưởng 'Ca khúc của năm'. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên vướng tranh cãi khi đọc giải thưởng "Ca khúc của năm". Ảnh: FBNV

Nhưng sau đó, Lệ Quyên "nhanh miệng" công bố người thắng giải khi MC còn chưa giới thiệu các đề cử cho giải thưởng.

Màn "nhanh miệng" và "quá phấn khích" của Lệ Quyên đã khiến kịch bản chương trình có chút đảo lộn, gây ra sự bối rối cho 2 MC.

Ngoài ra, giải thưởng quan trọng nhất trong đêm là Album của năm. Với album Loi choi, ca sĩ Wren Evans đã vượt qua các bạn cùng lứa và các anh chị đi trước như tlinh, HIEUTHUHAI, Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi để nhận giải.

Văn Mai Hương hạnh phúc lên nhận giải thưởng. Ảnh: BTC

Văn Mai Hương hạnh phúc lên nhận giải thưởng. Ảnh: BTC

Phương Mỹ Chi thắng giải Gương mặt mới xuất sắc, cô khóc và nói: "Em mong chờ giải thưởng này 10 năm rồi. 10 năm trước, em đã đi hát và nhận giải thưởng nhưng chưa thực sự hiểu được giá trị của giải thưởng. Ngày hôm nay, em đã hiểu".

Rapper Đen nhận giải Top 10 ca khúc được yêu thích với Nấu ăn cho em. Anh chia sẻ: "Khi làm nhạc thì mình nghe nhiều quá nên hơi chán, không hiểu sao mọi người lại thấy hay".

Rapper Đen Vâu. Ảnh: NSX
Rapper Đen Vâu. Ảnh: NSX

Nhóm DTAP nhận giải Nhà sản xuất của năm nhờ album Vũ trụ cò bay của ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Ca sĩ Tăng Duy Tân thắng lớn ở giải năm nay với 2 ca khúc top 10, Bài hát hiện tượng (Cắt đôi nỗi sầu) và Nam ca sĩ của năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news