Tin mới

Lệ Quyên bênh vực H'Hen Niê khi bị netizen chê hát kém

Thứ ba, 23/01/2024, 11:07 (GMT+7)

Giọng hát của H'Hen Niê trong Công diễn 5 khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Mới đây, tập 13 "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đã chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Tại vòng Công diễn 5, H'Hen Niê được giao thể hiện ca khúc Em gái mưa với thử thách "đấu vocal" cùng các đối thủ Tú Vi và Thu Phương.

Ngay khi chương trình lên sóng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều về giọng hát. Trên diễn đàn mạng và một số trang thông tin điện tử đều nhận định H'Hen Niê "hát chán", "hát dở vẫn vào chung kết"...

Màn thể hiện ca khúc Em gái mưa của H'Hen Niê khiến CDM có nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV
Màn thể hiện ca khúc Em gái mưa của H'Hen Niê khiến CDM có nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV

Đáp lại những lời chê bai, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh 1 bài đăng có nhận định cô "hát chán" và nhắn nhủ: "Hát chán, tôi xin cảm ơn khán giả, tôi sẽ cố gắng thật nhiều".

Ngay dưới bài đăng của người đẹp Ê-đê, "chị đẹp" Lệ Quyên cũng để lại bình luận bênh vực "đàn em". Nữ ca sĩ cho rằng, hát vốn không phải thế mạnh của H'Hen Niê: "Thương em bé. Mãi tích cực với cuộc đời và đáng yêu như vẫn vậy nha.

Bé hát hay nữa sao mà bác (cách xưng hô thân mật của Lệ Quyên với đàn em) kiếm sống được, kiểu hát như bác xong body lại đẹp như bé á".

'Chị đẹp' Lệ Quyên đã có bình luận gây chú ý. Ảnh: FBNV
"Chị đẹp" Lệ Quyên đã có bình luận gây chú ý. Ảnh: FBNV

Trước đó, H'Hen Niê cũng đăng tải dòng trạng thái khá dài và đối diện với những nhận định trái chiều của khán giả về giọng hát mà cô thể hiện trong chương trình. Người đẹp bày tỏ: "Thế là màn solo đầy căng thẳng của tôi cũng được khép lại. Khi chương trình lên sóng mọi người đã đưa ra rất nhiều luồng ý kiến khác nhau, động viên có, khen có và chê có.

Khen thì cảm nhận được rằng tình yêu của mọi người dành cho tôi là lớn lắm, động viên là muốn tôi phải cố gắng hơn, chê thì muốn tôi thể hiện tốt nhất với bài trình diễn. Bấy nhiêu đó đủ để tôi thấy mình cũng mạnh mẽ và kiên cường, vẫn giống như con người của mình, không bỏ cuộc cũng không ngại thay đổi.

Hiểu chương trình "đạp gió rẽ sóng" thì tôi thấy mình cũng đang "đạp gió rẽ sóng" một cách tích cực. Tôi yêu những gì mình được học và thể hiện hết mình ở trong chương trình.

Cuộc sống thì muôn màu, muôn vẻ và tôi cũng tích cực, vui vẻ tô màu cho thanh xuân của mình".

H'Hen Niê gây chú ý khi bước vào Chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê gây chú ý khi bước vào Chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: FBNV

Trên thực tế, trước đó H'Hen Niê cũng đã chia sẻ trong chương trình rằng cô muốn thể hiện ca khúc Mây và núi với thử thách đấu nhạc cụ. Người đẹp Ê-đê cũng đã đưa ra gợi ý cô sẽ biểu diễn cồng chiêng - thế mạnh của mình trong vòng đấu này.

Song, sau đó ca khúc này được giao cho MLee và người đẹp này chọn trình diễn sáo. Do đó, H'Hen Niê đành lựa chọn thể hiện ca khúc Em gái mưa với thử thách "đấu vocal" vốn không phải sở trường của cô.

Ngoài những bình luận chê bai, chỉ trích H'Hen Niê "hát chán vẫn vào chung kết", nhiều khán giả cũng đồng tình với Lệ Quyên rằng, người đẹp Ê-đê không có thế mạnh về giọng hát.

Hơn nữa chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng không phải chương trình về ca hát đơn thuần. Do đó, việc H'Hen Niê "hát chán" hoặc được lọt vào vòng chung kết không thể chỉ dựa vào yếu tố giọng hát để đánh giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news