Tin mới

Lệ Quyên giải thích chi tiết về phần trao giải tại Làn Sóng Xanh, CDM có ngay phản ứng này

Thứ năm, 25/01/2024, 14:30 (GMT+7)

Lệ Quyên chính thức giải thích về màn trao giải gây bàn luận tại Làn Sóng Xanh 2023.

Tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình tối 24/1, Lệ Quyên đồng hành cùng Thu Phương công bố kết quả 2 hạng mục gồm Ca khúc được yêu thích trên radio và Ca khúc của năm. Theo trình tự, 2 MC sẽ giới thiệu về giải thưởng, danh sách đề cử tiếp đến là công bố người chiến thắng. 

Tuy nhiên, khi MC đang chuẩn bị đọc đề cử, Lệ Quyên đã nhanh chóng xé phong bì kết quả, hào hứng công bố người chiến thắng. Sự việc gây ra phản ứng từ khán giả.

Lệ Quyên xuất hiện tựa nữ thần tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023
Lệ Quyên xuất hiện tựa nữ thần tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023
Nữ hoàng phòng trà được đông đảo khán giả săn đón
Nữ hoàng phòng trà được đông đảo khán giả săn đón

Chiều 25/1, Lệ Quyên chính thức đưa ra phản hồi. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết do không được dặn thông tin trước khi công bố kết quả sẽ có phần đề cử. Hơn nữa, thời điểm công bố quá muộn nên cô không muốn mất thời gian. Sau cùng cô gửi lời xin lỗi những thành viên trong danh sách đề cử và ban tổ chức. Lệ Quyên cũng mong được sự thông cảm từ mọi người. 

Lệ Quyên gửi lời xin lỗi những thành viên trong danh sách đề cử và ban tổ chức sau sự cố
Lệ Quyên gửi lời xin lỗi những thành viên trong danh sách đề cử và ban tổ chức sau sự cố

"Hôm qua lên trao giải, ban tổ chức đưa Quyên và bác Phương hai bao thư, bác Phương ghi số 1 và Quyên số 2 nghĩa là bác Phương đọc trước, Quyên đọc sau, không dặn là trước mỗi kết quả có đề cử. Chỉ đưa và mời hai chị em ra thôi. Hai chị em ra sân khấu, sau khi xem đề cử, bác Phương đọc xong và mời các bạn lên nhận giải thì Quyên cứ nghĩ đọc luôn kết quả thứ 2 mình cầm. Lúc lên sân khấu khuya rồi, sợ nhất câu giờ mất thời gian nên khi mở kết quả thấy Văn Mai Hương lần nữa nhận giải vui quá Quyên đọc luôn.

Hôm qua chương trình vui quá nên trễ thời gian so với dự định, nói Quyên 9 giờ lên trao giải mà lúc đó chắc cũng phải 10 rưỡi Quyên mới lên sân khấu. Xong ra về cũng không thấy ai nói gì, mãi khi về nhà mới xem tin biết là Quyên cần phải nghe thêm đề cử lần nữa. Xin lỗi các bạn trong danh sách đề cử, và ban tổ chức. Mọi người thông cảm nhé, tại không hiểu rõ vô tình thành sự cố của chương trình. Hôm qua quá tuyệt vời, ngồi xem hú hét say mê luôn. Chúc mừng các tình yêu đêm qua nhận giải thưởng Làn Sóng Xanh năm nay", Lệ Quyên nói rõ.  

Lệ Quyên giải thích chi tiết về phần trao giải tại Làn Sóng Xanh, CDM có ngay phản ứng này - Ảnh 1
 

Bài đăng của Lệ Quyên sau đó nhận được quan tâm từ đông đảo netizen. Không ít người bày tỏ sự đồng cảm với nữ ca sĩ vì sai sót là điều không ai mong muốn. Bản thân Lệ Quyên cũng thẳng thắn nhận sai và xin rút kinh nghiệm, thận trọng hơn.

Lệ Quyên thẳng thắn nhận sai và rút kinh nghiệm
Lệ Quyên thẳng thắn nhận sai và rút kinh nghiệm

CDM bình luận: "Nhiều thứ không may đều xảy đến với ta vào cùng một lúc, đó là cách cuộc sống thử thách giới hạn của chúng ta", "Tính thẳng thắn, không muốn lòng vòng, mất thời gian", "Thích cái cách chị dám làm dám nhận", "Một sự cố đáng yêu vô cùng, rút kinh nghiệm lần sau"...

Khán giả thông cảm cho sự cố của Lệ Quyên
Khán giả thông cảm cho sự cố của Lệ Quyên

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news