Tin mới

Con trai danh hài Hoài Linh đến thăm mộ cố NS Chí Tài, dòng trạng thái gây chú ý

Thứ năm, 14/01/2021, 10:45 (GMT+7)

Không chỉ danh hài Hoài Linh vẫn tận lực giữ trọn tình cảm nghĩa tình trọn vẹn với người anh, người đồng nghiệp tri kỷ Chí Tài qua những hành động nhỏ...mà con trai của danh hài cũng coi Chí Tài như người cha đáng kính.

Danh hài Hoài Linh vẫn tận lực giữ tròn tình cảm nghĩa tình trọn vẹn với người anh, người đồng nghiệp tri kỷ Chí Tài qua những hành động nhỏ...

Con trai Hoài Linh đến viếng thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Ảnh: Facebook

Có lẽ mối tình tri kỷ cả trên sân khấu và ngoài đời thực giữa Hoài Linh và Chí Tài luôn là mối tình đẹp, đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

>>Xem thêm: Lặng lẽ ngồi bên mộ phần con trai, ba mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long trải lòng về chuyện không nhận cháu

Không chỉ Danh hài Hoài Linh mà những người thân trong gia đình danh hài như em trai Dương Triệu Vũ hay con ruột của danh hài cũng dành một tình cảm đặc biệt dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài một tình cảm vô cùng đặc biệt.

Con trai danh hài Hoài Linh coi cố nghệ sĩ Chí Tài như trai của mình. Ảnh: Facebook

Cách đây ít lâu, Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột danh hài Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh đến thăm mộ của cố danh hài Chí Tài.

Có lẽ chính vì mối quan hệ thân thiết giữa cố nghệ sĩ Chí Tài và Hoài Linh nên con trai Hoài Linh cũng coi cố NS Chí Tài như cha của mình vậy.

Hình ảnh được chia sẻ với dòng trạng thái đầy xúc động 'Cháu tới thăm chú nè chú Tài ơi. Chào Cali những ngày buồn'.

Cố danh hài Chí Tài và nghệ sĩ hài Hoài Linh. Ảnh: Internet

Sau khi tang lễ hoàn tất, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đã an táng tro cốt của cố nghệ sĩ tại Holy Sepulcher Cemetery, nghĩa trang Mộ Thánh, quận Cam, California.

Có không ít bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ cũng như những người hâm mộ đã đến thăm viếng cố nghệ sĩ.

Mối tình tri kỷ giữa Hoài Linh và Chí Tài. Ảnh: Internet

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài đã khiến không ít người cảm thấy đầy xúc động và nuối tiếc về một nghệ sĩ tài hoa và bạc mệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news