Tin mới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh quá khứ của Subeo giống bố Cường đô la như hai giọt nước

Thứ năm, 14/01/2021, 09:50 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh quá khứ cách đây vài năm của quý tử Subeo với khuôn mặt giống bố Cường đô la như hai giọt nước.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà có đăng tải bức ảnh con trai Subeo khi mới 5 tuổi. Lúc này, nhìn Subeo như bản sao của bố Cường đô la từ khuôn mặt, ánh mắt đến nụ cười. Còn về chiều cao thì quý tử nhà Hà Hồ lại sở hữu đôi chân dài của mẹ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh Subeo khi 5 tuổi giống hệt bố Cường đô la. Ảnh FBNV

Cho đến nay, khi đã 10 tuổi, Subeo càng lớn càng trổ nét giống bố Cường đô la. Mặc dù bố mẹ đã ly hôn nhưng Subeo vẫn luôn được sống trong tình yêu thương đủ đầy của cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la.

Được biết, bé Subeo vẫn qua lại hai bên gia đình của bố Cường đô la và mẹ Hồ Ngọc Hà. Không chỉ vậy, Hà Hồ và chồng cũ cũng thường xuyên gọi điện trao đổi về cách nuôi dạy, chăm sóc con.

Subeo như bản sao của đại gia phố núi Cường đô la. Ảnh internet

Subeo là một trong những rich kid đình đám của hội con nhà sao Việt. Cậu bé được học tại một ngôi trường quốc tế hàng nhất nhì ở TP. HCM. Bên cạnh đó, từ khi còn nhỏ, Subeo đã được theo bố mẹ vi vu khắp mọi nơi, du lịch trong ngoài nước thường xuyên.

>> Xem thêm: Vợ chồng Trường Giang Nhã Phương hào hứng thăm cơ ngơi 100 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Không những vậy, có mẹ là một ngôi sao có gu thời trang thời thượng, Subeo cũng được định hình một phong cách cực chất với vô số hàng hiệu đắt đỏ.

Subeo thường xuyên qua lại giữa nhà bố Cường đô la và mẹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Đến nay, Subeo đã trở thành anh trai của 3 nhóc tì. Trong đó, một em gái là con của bố Cường đô la với Đàm Thu Trang và cặp song sinh là con của mẹ Hà Hồ và Kim Lý.

>> Xem thêm: Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tiếp tục gặp vận đen hậu chia tay con trai danh ca Chế Linh

Dù còn nhỏ nhưng Subeo tỏ ra là một người anh trai chăm các em vô cùng thuần thục. Ngoài thời gian học tập, quý tử nhà Hà Hồ thường trò chuyện, chơi cùng các em.

Kim Lý cũng hết lòng cưng chiều con trai của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Với cách giáo dục văn minh của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la, Subeo luôn thể hiện là một cậu bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Không chỉ nhận được tình yêu thương, sự chăm sóc của bố mẹ ruột, con trai Hà Hồ còn được cả Đàm Thu Trang và Kim Lý quan tâm hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news