Tin mới

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tiếp tục gặp vận đen hậu chia tay con trai danh ca Chế Linh

Thứ năm, 14/01/2021, 08:40 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền lại tiếp tục gặp vận đen khi hacker liên tiếp tung chiêu khiến cô cảm thấy hoang mang.

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền thông báo lại tiếp tục trở thành đối tượng bị hacker nhắm đến. Theo đó, thế lực xấu này lại tìm mọi cách làm sập trang Facebook cá nhân của Thanh Thanh Hiền. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng phát hiện và xử lý kịp thời.

Thanh Thanh Hiền hoảng hốt khi lại tiếp tục bị hacker nhắm đến. Ảnh internet

Thanh Thanh Hiền cho biết: "Cả nhà ơi, hú hồn! Tối qua Thanh Thanh Hiền bị khoá Facebook, bọn hack nó phải lòng tôi hay sao mà nông nỗi vậy? Và giờ tôi trở lại này".

Cách đây vài tháng, Thanh Thanh Hiền cũng bị hacker chiếm đoạt trang cá nhân với lượng theo dõi lớn. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đã phải lập một tài khoản khác và thông báo với mọi người đang trong quá trình kháng để lấy lại trang cá nhân của mình. Việc bị hacker chiếm dụng trang cá nhân không chỉ Thanh Thanh Hiền mà rất nhiều nghệ sĩ bị rơi vào hoàn cảnh điêu đứng này.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống. Ảnh internet

Vừa qua, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã chính thức công khai chuyện ly hôn với ca sĩ Chế Phong. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ thường xuyên có những bài đăng ẩn ý về sự phản bội.

Dù thừa nhận đã ly hôn với con trai Danh ca Chế Linh xong Thanh Thanh Hiền vẫn quyết định không nói rõ nguyên nhân xuất phát từ phía ai.

Cặp đôi đến với nhau khi cả hai đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Ảnh internet

Về phía Chế Phong, nam ca sĩ vẫn chọn cách im lặng trước cuộc hôn nhân đổ vỡ này. Mặc những lời đồn thổi cho rằng nguyên nhân là do phía mình nhưng con trai Chế Linh vẫn quyết không lên tiếng. Đặc biệt, nam ca sĩ vẫn giữ những hình ảnh của vợ cũ Thanh Thanh Hiền và các con trên trang cá nhân của mình. Trong khi đó, nữ nghệ sĩ tuyệt tình xóa mọi kí ức.

>> Xem thêm: Kiếm tiền tỷ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn để bố mẹ làm công việc 'chân lấm tay bùn'

Đường ai nấy đi, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền nhanh chóng quay trở lại với guồng quay của công việc. Nữ nghệ sĩ hoạt động hết mình vì nghệ thuật, tìm niềm vui với sân khấu thay vì ngồi một chỗ gặm nhấm nỗi buồn. Còn ca sĩ Chế Phong thì lại khá kín tiếng về chuyện đời tư hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan