Tin mới

Thanh Thanh Huyền bứt phá tại Miss Charm, khoe chiến tích đầu tiên trước thềm chung kết

Thứ tư, 15/02/2023, 15:25 (GMT+7)

Trở thành đại diện của Việt Nam tham gia thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền gặp không ít áp lực nhưng cũng có nhiều lợi thế với tư cách chủ nhà.

Mới đây trang fanpage Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã thông báo tin cực vui liên quan đến Thanh Thanh Huyền. Theo đó, sau bao nỗ lực cuối cùng người đẹp đại diện cho Việt Nam tại Miss Charm cũng có được thành tích đầu tiên khi tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng MISS BLOCKCHARM.

Thanh Thanh Huyền bứt phá tại Miss Charm, khoe chiến tích đầu tiên trước thềm chung kết
Thanh Thanh Huyền bứt phá tại Miss Charm, khoe chiến tích đầu tiên trước thềm chung kết

Thống kê đến thời điểm bài viết này lên sóng, Bảng xếp hạng Miss Blockcharm của Miss Charm 2023, đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền đã có pha thăng hạng lên vị trí đầu bảng. Hiện tại trang fanpage sắc đẹp Việt Nam phát đi thông báo kêu gọi người hâm mộ tích cực bình chọn cho Thanh Thanh Huyền tại hạng mục giải thưởng Miss Blockcharm để người đẹp có thể giành giải cao nhất.

Thanh Thanh Huyền bứt phá tại Miss Charm, khoe chiến tích đầu tiên trước thềm chung kết - Ảnh 1
 

Được biết thời gian diễn ra vòng bình chọn của MISS BLOCKCHARM là từ ngày 08/02/2023 - 16/02/2023. Kết quả thí sinh chiến thắng hạng mục giải thưởng Miss Blockcharm sẽ được công bố tại đêm Chung kết Miss Charm 2023. Đặc biệt thí sinh chiến thắng giải này sẽ được đặc cách vào thẳng top 10 chung cuộc.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận ủng hộ Thanh Thanh Huyền:

"Thanh Thanh Huyền thì lo gì, Huyền giỏi giang lại đẹp nữa trình diễn hút mắt như vậy vị trí cao cũng quá xứng đáng mà fan chân chính quốc tế họ sẽ cảm nhận được ai xứng đáng", một bình luận tự tin.

"Luôn ủng hộ, chả ai dám nói mình hoàn hảo, cô ấy xinh đẹp, giỏi giang như vậy nên động viên cô ấy, còn thứ hạng như thế nào đã có BGK rồi các bạn ạ!".

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc nàng hậu lọt top hay đăng quang sẽ khiến nhiều người cho rằng Thanh Thanh Huyền được ưu ái, nước chủ nhà nên thắng: "Top 3 thôi chứ cho hoa hậu lại bảo nâng đỡ gà nhà"; "Top 20 là vừa vặn cho chủ nhà. Sâu nữa là lố lộ lắm"...

Thanh Thanh Huyền có màn thể hiện tự tin tại bán kết Miss Charm
Thanh Thanh Huyền có màn thể hiện tự tin tại bán kết Miss Charm
Thanh Thanh Huyền bứt phá tại Miss Charm, khoe chiến tích đầu tiên trước thềm chung kết - Ảnh 2
 
Thanh Thanh Huyền bứt phá tại Miss Charm, khoe chiến tích đầu tiên trước thềm chung kết - Ảnh 3
 

"Thật ra không cần top cao, mấy nước kia lên cũng ok vì quan trọng là người ta biết tổ chức ở Việt Nam rồi, chả nhẽ lên lấy cái nhất thì mấy người nghĩ sao. Quốc tế nói tự tổ chức rồi tự đội vương miện, thôi tự chơi với dế cho rồi. Nên giải bé bé là ok".

Một số bình luận phản biện:

"Mọi người có đã và đang lấy cái đẹp ra làm tiêu chuẩn quá không khi hoa hậu là đẹp cả về tri thức và phẩm chất... Nước chủ nhà dù ai thi đi chăng nữa mọi người cũng nên đánh giá khách quan, ủng hộ chị Huyền đừng quá khắt khe hay chê bai, không ủng hộ thì thôi tốt nhất là im lặng".

"Mình thấy nhiều comment kỳ cục. TTH thực lực như thế nào thì thi như thế đó thôi. Tại sao cứ hở chút vote thì vô tiêu cực dữ thần với người ta vậy. Trong khi đợt MU mới đây, tổ chức trên đất Mỹ thì hoa hậu đăng quang cũng là người Mỹ gốc phi. Thì cớ gì TTH không thể đăng quang thành hoa hậu được ta?

Nếu em ấy thi tốt trên nước chủ nhà luôn. Luật nào mà cấm người Việt đăng quang ngay tại đất nước mình hử? Nói chung là thấy nhiều bình luận suy nghĩ lệch lạc tiêu cực quá mình hết nói gì được luôn. Để người ta đi thi đi ạ. Góp ý thì được chứ đừng tiêu cực với khắt khe quá mất hay".

Ảnh: Miss Charm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news