Tin mới

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền bất ngờ hội ngộ với Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh

Thứ ba, 28/03/2023, 09:55 (GMT+7)

Cuộc hội ngộ bất ngờ giữa nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền với hai tuyển thủ Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh thu hút sự chú ý.

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đăng trên trang cá nhân những bức bức ảnh chụp cùng Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh. Kèm theo đó, nữ nghệ sĩ tiết lộ những điều thú vị về cuộc hội ngộ này.

Theo lời Thanh Thanh Hiền, cô bất ngờ gặp hai tuyển thủ nhưng không nhận ra. Vì vậy, Thanh Thanh Hiền đã hỏi Đoàn Văn Hậu về chiều cao. Khi nam cầu thủ trả lời cao 1m85, nữ ca sĩ hỏi tiếp: “Cháu là Đoàn Văn Hậu hả?”. Chàng trai quê Thái Bình cười đáp: “Vâng ạ”. Anh cũng tiếp lời Thanh Thanh Hiền: “Cháu chưa bao giờ thấy ai lại hỏi chiều cao trước rồi khẳng định tên luôn như là cô”.

Thanh Thanh Hiền chụp ảnh cùng Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh
Thanh Thanh Hiền chụp ảnh cùng Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh

Sau đó cả hai nhìn nhau cười vui vẻ, Thanh Thanh Hiền còn dặn dò: "Tuổi nghề thể thao ngắn ngủi, các con cố gắng nhé". Lúc này, Duy Mạnh nói vào và khẳng định: "Cống hiến và cũng là kiếm tiền nữa cô ạ". Thanh Thanh Hiền bày tỏ: "Nhìn mấy đứa mà thương, quý, ngưỡng mộ". Chị cũng đồng tình với suy nghĩ và nhiệt huyết của hai cầu thủ trẻ: "Hôm nay tôi đã hiểu và cảm nhận sâu rộng hơn ý nghĩa của hai từ ngưỡng mộ".

Câu chuyện của Thanh Thanh Hiền nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung của cô.

"Nhìn ảnh thì cô chỉ đáng chị các em thôi chị nhé!", "Cô gấp đôi tuổi các cháu mà sao nhìn như "các bạn đồng niên" ấy nhỉ?", "Chị Thanh Thanh Hiền vẫn trẻ lắm ạ", "Nhìn cô trẻ như các cháu", "Hai tuyển thủ Duy Mạnh, Văn Hậu tươi rói bên cô Thanh Thanh Hiền", "Chúc em gái nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và hai cháu cầu thủ bóng đá Quốc gia luôn luôn vui khỏe, tỏa sáng trên sân khẩu lớn và trong lòng người ngưỡng mộ"... là những bình luận dưới bài đăng của Thanh Thanh Hiền.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền bất ngờ hội ngộ với Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh - Ảnh 1
 
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền bất ngờ hội ngộ với Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh - Ảnh 2
 
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền bất ngờ hội ngộ với Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh - Ảnh 3
 
Người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung của Thanh Thanh Hiền. Ảnh: Chụp màn hình
Người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung của Thanh Thanh Hiền. Ảnh: Chụp màn hình

Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969, xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, có mẹ là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Thoa. Từ năm 5 tuổi, Thanh Thanh Hiền bắt đầu đi hát với mẹ. Đến năm 6 tuổi, chị chính thức bước lên sân khấu chuyên nghiệp và được nhận tiền cát-xê.

Xuất thân là nghệ sĩ cải lương nhưng nữ nghệ sĩ lại nhận được sự yêu mến khi chuyển sang đóng hài, làm ca sĩ. Thanh Thanh Hiền sở hữu nhan sắc xinh đẹp và là một trong những người gắn bó sâu sắc nhất trên sân khấu với "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh.

Hiện tại, cô đang làm mẹ đơn thân, sống tự do và hạnh phúc bên cạnh hai con gái Nhím (Tú Linh) và Tấm (Thái Phương).

Thanh Thanh Hiền hạnh phúc bên hai con gái
Thanh Thanh Hiền hạnh phúc bên hai con gái

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news