Tin mới

Thanh Thanh Huyền khiến fan sắc đẹp mất hứng khi để lộ kết quả Miss International Queen Vietnam

Thứ sáu, 10/03/2023, 09:48 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi khi đăng tải đoạn video khoe khoảnh khắc ngồi ghế nóng.

Thanh Thanh Huyền là cái tên gây chú ý suốt thời gian qua. Dừng chân ở top 20 Miss Charm 2023 trong sự tiếc nuối của fan sắc đẹp, nàng hậu nhanh chóng bắt tay vào công việc và gặt hái được không ít thành tựu.

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở top 20 Miss Charm 2023 khiến khán giả tiếc nuối
Thanh Thanh Huyền dừng chân ở top 20 Miss Charm 2023 khiến khán giả tiếc nuối

Vừa qua, Thanh Thanh Huyền gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo của Miss International Queen Vietnam. Trên các nền tảng mạng xã hội của mình, người đẹp tích cực cập nhật động thái trong vai trò mới.

Thanh Thanh Huyền đảm nhận vai trò giám khảo của Miss International Queen Vietnam
Thanh Thanh Huyền đảm nhận vai trò giám khảo của Miss International Queen Vietnam

Tuy nhiên mới đây nhất, Thanh Thanh Huyền đăng tải đoạn video khoe khoảnh khắc ngồi ghế nóng. Mọi chuyện êm đẹp cho đến khi cô vô tình để lộ nội dung tập 4 dù chưa được công chiếu. Theo như video được Thanh Thanh Huyền đăng tải, trong tập mới này, đội vàng của Thủy Tiên là đội chiến thắng. Các người đẹp ở vòng loại gồm Hà Anh, Tây Hà, Khiến Anh, Shisa Phạm.

Thanh Thanh Huyền vô tình để lộ nội dung tập 4 Miss International Queen Vietnam dù chưa được công chiếu
Thanh Thanh Huyền vô tình để lộ nội dung tập 4 Miss International Queen Vietnam dù chưa được công chiếu

Hành động spoil nội dung của Thanh Thanh Huyền khiến fan sắc đẹp dấy lên tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng cô làm khán giả mất hứng, phạm phải lỗi sơ đẳng khi tham gia show truyền hình thực tế. Mặt khác, có người bênh vực vì cô chưa tiết lộ thí sinh nào phải ra về. Hành động của cô chẳng khác gì tung trailer.

Hiện tại, chủ đề này vẫn đang được thảo luận rầm rộ trên mạng xã hội. Phía Thanh Thanh Huyền chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì.

Thanh Thanh Huyền chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì trước ồn ào
Thanh Thanh Huyền chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì trước ồn ào

Đang nổi danh trong showbiz với công việc MC song ngữ, Thanh Thanh Huyền bất ngờ tìm thấy cơ hội tham dự Miss Charm 2023. Dù không đội lên đầu chiếc vương miện danh giá, song cô nàng nhận được yêu mến từ đông đảo công chúng. Người đẹp thực hiện tốt vai trò đại diện chủ nhà, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Thanh Thanh Huyền khiến fan sắc đẹp mất hứng khi để lộ kết quả Miss International Queen Vietnam - Ảnh 1
 

Bên cạnh công việc, gần đây, Thanh Thanh Huyền chăm chỉ "vi vu" đó đây. Cô quan niệm: "Cuộc đời là một hành trình dài, trên hành trình có người đến, có người đi, có người ở lại. Người đến mình vui vẻ đón nhận, người đi mình lặng lẽ cho đi, người ở lại thì mình trân trọng hơn. Cũng không buồn mảy may oán trách sao người không ở lại, có lẽ người rời đi họ đã hoàn thành sứ mệnh đến và điểm tô trong đời mình rồi, nếu ra đi trong hòa bình thì lòng mình thanh thản, nếu còn những khuất mắc mà ra đi thì cũng như là một bài học giúp mình tốt hơn trong tương lai. Dù đến, đi hay ở lại thì ngày mai cũng phải thức giấc thật xinh đẹp và đi làm với một tinh thần thật thoải mái đúng không nè".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news