Tin mới

Giữa lúc Hoài Linh đang phỏng vấn, chủ nhân 'Sóng Gió' có hành động tinh tế được dân tình vỗ tay rần rần

Thứ sáu, 15/01/2021, 15:27 (GMT+7)

Giữa lúc danh hài Hoài Linh đang trả lời phỏng vấn và bị fan hâm mộ réo gọi tên mình, chủ nhân của ca khúc Sóng Gió - Jack đã có hành đông vô cùng ý tứ và khéo léo với bậc tiền bối.

Mới đây, khoảnh khắc Jack ra hiệu cho fan hâm mộ trật tự để tránh làm ảnh hưởng đến việc Danh hài Hoài Linh đang trả lời phỏng vấn nhanh chóng được dân mạng chia sẻ rần rần.

Cụ thể, khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra mới đây, Jack đã được xếp ngồi cạnh nghệ sĩ kỳ cựu - danh hài Hoài Linh.

Hình ảnh Hoài Linh trả lời phỏng vấn và Jack khép nép ngồi bên. Ảnh chụp từ clip

Đây có lẽ là một sự ưu ái khá lớn của giọng ca sinh năm 1997 khi được xếp cạnh một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trong showbiz Việt.

Và quả không phụ lòng của những fan hâm mộ cũng như các netizen, Jack đã ghi điểm tuyệt đối với lối ứng xử vô cùng khéo léo của mình.

>>Xem thêm: Con nuôi Hoài Linh tái xuất sau thời gian dài im ắng, ảnh cận mặt gây ngỡ ngàng

Trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy khi danh hài Hoài Linh đang được vây quanh bởi khá đông các phóng viên từ các cơ quan báo đài thì giọng ca Sóng Gió đã ngồi khép nép một bên với gương mặt khá tươi tắn.

Hình ảnh Jack ra hiệu fan yên lặng tránh làm phiền khi Hoài Linh đang phỏng vấn. Ảnh chụp từ clip

Dù vậy mọi cử chỉ của anh chàng đều khá nhẹ nhàng và tinh ý để tránh làm phiền đến bậc tiền bối đang trả lời phỏng vấn bên cạnh.

Jack nhận giải thưởng tại giải Mai Vàng. Ảnh: Internet

Khoảnh khắc gây chú nhất là khi fan hâm mộ gọi tên Jack, chen vào ghế để được xin chữ ký, gọi thẳng tên của Jack để gây sự chú ý.

>>Đừng bỏ lỡ: Con trai danh hài Hoài Linh đến thăm mộ cố NS Chí Tài, dòng trạng thái gây chú ý

Nhưng đáp lại, Jack đã nghiêm mặt và ra hiệu tay để các fan này giữa trật tự, tránh làm phiền danh hài Hoài Linh.

Và anh chàng sau đó cũng vui vẻ kí tặng cho những người hâm mộ sau đó ra hiệu để họ rời đi tránh làm ảnh hưởng những người xung quanh.

Sơn Tùng M-TP và Jack trên con đường chạy đua âm nhạc. Ảnh: Internet

Mặc dù khoảnh khắc chỉ diễn ra ngắn ngủi nhưng cũng đủ thấy cách xử lý vô cùng chuyên nghiệp cũng như tinh tế của Jack đối với tiền bối Hoài Linh.

Sau khi những hình ảnh và đoạn clip này được chia sẻ, dân tình đã hết lời khen ngợi dành cho anh chàng 'tân binh' mới của Vpop.

Trước đó, Jack từng tạo nên 'hiện tượng mạng' sau khi soán ngôi đàn anh Sơn Tùng M-TP trên BXH trending Youtube với loạt ca khúc đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news