Tin mới

Ca sĩ trẻ được danh hài Hoài Linh nâng đỡ nổi tiếng sau 1 đêm công khai mối quan hệ thật phía sau

Thứ ba, 15/12/2020, 17:25 (GMT+7)

Nam ca sĩ trẻ từ vô danh tiểu tốt trở nên nổi tiếng sau một đêm cùng sự giúp sức của danh hài Hoài Linh sẵn sàng công khai mối quan hệ thật phía sau với ngôi sao đình đám này.

Từ một nam ca sĩ vô danh tiểu tốt, bỗng trở nên nổi tiếng sau một đêm khi đăng quang quán quân chương trình "Gương mặt thân quen", Bạch Công Khanh đối mặt với không ít thị phi.

Xung quanh việc nam ca sĩ đăng quang, có tin đồn cho rằng Bạch Công Khanh là con nuôi của Hoài Linh, được nam danh hài đình đám này chống lưng phía sau, hậu thuẫn để giành giải cao nhất.

Bạch Công Khanh trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám sau đêm đăng quang Gương mặt thân quen. Ảnh internet

Ngay sau đó, trong buổi họp báo, Bạch Công Khanh đã công khai lên tiếng về mối quan hệ này. Nam ca sĩ cho biết, mình không phải là con nuôi của Hoài Linh và cũng không có chuyện được đàn anh đứng sau chống lưng, mua giải.

Nói về quan hệ thật sự với Danh hài Hoài Linh, nam ca sĩ cho biết, coi nam danh hài như người anh thân thiết. Đồng thời, Bạch Công Khanh cũng thừa nhận được đàn anh chỉ bảo nhiều trong nghề.

Danh hài Hoài Linh hết lòng giúp đỡ nam ca sĩ trẻ vào nghề. Ảnh internet

Là một người đi trước, danh hài Hoài Linh luôn sẵn lòng đứng ra giúp đỡ những đàn em mới vào nghề. Sự nhiệt tình, tốt bụng của danh hài Hoài Linh chính là điều khiến nam nghệ sĩ luôn được đồng nghiệp yêu mến.

Sau thành công từ "Gương mặt thân quen", Bạch Công Khanh trở thành ngôi sao công chúng quan tâm. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, nam ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và hiện đang làm MC của một số chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news