Tin mới

Khó tin: Nghệ sĩ Hoài Linh lại có thú chơi xa xỉ, ẩn sau vẻ ngoài giản dị không tưởng

Thứ ba, 15/12/2020, 11:10 (GMT+7)

Hoài Linh được mệnh danh là “ông trùm quyền lực” của showbiz Việt. Mặc dù luôn gắn liền với hình ảnh đời thường, giản dị, mang cốt cách nông dân nhưng nam danh hài có những thú chơi khiến cả Đàm Vĩnh Hưng cũng gọi bằng sư phụ.

Dù thời gian này ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình nhưng Hoài Linh vẫn luôn là nghệ sĩ quyền lực nhất nhì hiện nay của showbiz Việt. Cách đây 1 năm, Hoài Linh là sao Việt kiếm tiền hàng khủng nhất showbiz hiện nay với rất nhiều hoạt động sôi nổi.

Hoài Linh từng khiến nhiều người choáng váng khi bỏ hàng trăm tỷ để xây nhà thờ tổ nghề trên khu đất rộng 7.000 m2 tại phường Long Phước, quận 9, TP.HCM.

Người ta không thể nào thống kê được tài sản hiện tại của anh 'khủng' đến mức nào với mật độ làm việc nhiều kỉ lục. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ 50 tuổi luôn xuất hiện giản dị và chân chất. Dù chọn lối sống bình dị đến khó tin nhưng nghệ sĩ Hoài Linh cũng có những thú vui bạc tỷ ít ai bì kịp.

Để có được số tiền lớn xây dựng nhà thờ, Danh hài Hoài Linh đã làm việc cật lực, chạy show ngày đêm có những lúc còn kiệt sức. Sau khi tâm nguyện được hoàn thành, nam nghệ sĩ quyết định "ở ẩn" một thời gian để nghỉ ngơi.

Không chi tiền vào đồ hiệu hay siêu xe nhưng Hoài Linh lại có những thú chơi vô cùng xa hoa, thể hiện đẳng cấp của một đại gia. Ngoài nhà thờ trăm tỷ, một trong những thú vui tốn kém bậc nhất của Hoài Linh là chơi kim cương. Không như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh là người chơi kim cương khá kín tiếng nhưng đầy chuyên nghiệp.

Hoài Linh từng tiết lộ, thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người. Ảnh: FB

Thú chơi kim cương của Mr. Đàm đã khiến không ít người hoa mắt nhưng có lẽ họ còn choáng váng hơn khi nghe danh hài Hoài Linh từng tiết lộ chính anh 'dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương'.

Mr. Đàm cũng khẳng định anh yêu kim cương là nhờ Hoài Linh. Và bậc đàn anh chẳng tiếc gì tặng ca sĩ 2 viên kim cương giá trị.

Ngoài kim cương, công chúng mới đây còn được biết một thú chơi xa xỉ khác của nam nghệ sĩ sinh năm 1969 là chơi trầm hương – loại gỗ quý có giá rẻ nhất khoảng 6000 USD (139 triệu/kg).

Những hình ảnh về bộ sưu tập trăm tỷ của nghệ sĩ Hoài Linh khiến khán giả gần xa và người trong giới trầm trồ không ngớt xuýt xoa. Bên cạnh trầm hương thông thường, trong phòng còn chứa nhiều món đồ được làm từ loại gỗ quý Kỳ Nam (loại trầm quý hiếm có giá lên tới vài tỷ đồng).

Trong dịp sinh nhật mừng tuổi 50 của danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt để chúc mừng người anh thân thiết. Sau bữa tiệc sinh nhật giản dị, Hoài Linh đã dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên căn phòng 'bí mật' của anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Rất khó xác định giá trị chính xác về số lượng trầm hương mà danh hài Hoài Linh đang sở hữu. Bởi lẽ, trầm hương có nhiều sắc độ khác nhau về mùi thơm và tinh dầu.

Trong đoạn video được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên kênh youtube cá nhân, căn phòng của Hoài Linh rộng khoảng vài chục mét vuông. Nam danh hài dùng toàn bộ để trưng bày trầm hương.

Nhiều bức tượng Phật, Quan Âm, non bộ và linh thú được tạc tỉ mỉ nghệ thuật khiến người xem phải trầm trồ.

Điều khiến không ít khán giả ngỡ ngàng là sau khi dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi thăm căn phòng trầm hương, Hoài Linh còn tặng ngay cho đàn em thân thiết chiếc vòng Kỳ Nam mà Mr. Đàm đã đeo vào tay ngay sau đó.

Dưới đoạn video, nhiều khán giả cho rằng, đây chính là vòng Kỳ Nam giá 2 tỷ 2 mà Hoài Linh đã khoe Đàm Vĩnh Hưng trước đó. "Vừa khoa vòng 2,2 tỷ đã tặng luôn đàn em, Hoài Linh quá hào phóng; Nhìn không rõ lắm nhưng cái vòng mr Đàm đeo đã hơn tiền tỷ rồi, anh Linh chất đừng hỏi...", cư dân mạng để lại bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news