Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ toàn chân dài, 'người quan trọng nhất' lại không thấy đâu

Thứ ba, 15/12/2020, 12:05 (GMT+7)

Trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và xa xỉ của Vũ Khắc Tiệp, dàn chân dài đều quy tụ để chúc mừng ngày trọng đại của ông bầu. Tuy nhiên sự vắng mặt của Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý.

Năm nào, sinh nhật Vũ Khắc Tiệp cũng được tổ chức hoành tráng trong nhiều ngày, với sự tham dự của bạn bè trong giới showbiz. Năm nay, sau khi tổ chức sinh nhật "xịn xò" ở resort ven biển Cam Ranh, ông bầu "chốt hạ" chuỗi ngày sinh nhật bằng bữa tiệc đắt tiền trong nhà hàng của một người bạn, với sự có mặt đầy đủ của hội bạn thân gồm Lê Hà, Quỳnh Hương, Quỳnh Thư, Minh Phương...

Vũ Khắc Tiệp có thể coi là nhân vật có những màn sinh nhật hoành tráng nhất của Vbiz. Mỗi năm cứ đến ngày "sinh thần", ông bầu của hàng loạt chân dài lại bắt đầu chuỗi ngày hoành tráng với sự tham dự của nhiều người bạn bè.

Năm nay dù ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng các bữa tiệc sinh nhật của Vũ Khắc Tiệp đều không kém phần xa xỉ. Ông bầu đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ở resort tại Cam Ranh và kết thúc bằng một bữa tiệc đắt tiền trong nhà hàng tại TP.HCM.

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, ông bầu này đã đăng clip ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong tiệc sinh nhật vừa qua. Được biết, tiệc sinh nhật của ông bầu sinh năm 1983 được tổ chức ở nhà hàng sang trọng của nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh, khách mời được yêu cầu mặc dresscode trắng.

Hoành tráng, xa xỉ và sang trọng là vậy, bữa tiệc của Vũ Khắc Tiệp còn thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng loạt người đẹp thi nhau phô diễn những đường cong bốc lửa qua những bộ đầm sexy sang chảnh. Dù vậy bữa tiệc của Vũ Khắc Tiệp lại thiếu đi "nhân vật quan trọng nhất".

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả nhắc về sự vắng mặt này. Nhiều người đặt nghi vấn về sự rạn nứt cảu mối quan hệ giữa hai người dù trước đây Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thân thiết chẳng khác gì người nhà. Rất nhiều "thuyết âm mưu" được đặt ra và người ta đồn đoán cả hai phải xảy ra bất đồng lớn lắm mới "cạch mặt nhau" đến như vậy.

Tuy nhiên những thuyết âm mưu này đều sai lịch. Được biết, Ngọc Trinh vướng lịch trình quay phim nên không thể tham dự bữa tiệc. Trước đó, cô đã gửi lời chúc mừng đến Vũ Khắc Tiệp trên trang cá nhân. Điều đó chứng tỏ mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng bền vững chứ không có sự rạn nứt như nhiều người lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news