Tin mới

Ngọc Trinh lấn sân sang làm Youtuber, định mời Hương Giang để tăng thêm độ hot

Thứ bảy, 12/12/2020, 11:54 (GMT+7)

Sở hữu kênh Youtube gần 2 triệu lượt người đăng ký, Ngọc Trinh cho biết cô sẵn sàng lấn sân sang mảng Youtuber và dự định mời cả những tên tuổi lớn để tăng độ hot.

Nhắc đến Ngọc Trinh là nhắc đến những hình ảnh nóng bỏng, những bộ nội y đầy khêu gợi và những phát ngôn mang tính gây sốc. Bên cạnh đó, cô cũng là một Youtuber đích thực với kênh Youtube sở hữu gần 2 triệu lượt đăng ký. Mỗi clip được Ngọc Trinh đăng tải thu hút đến hàng triệu lượt xem cùng những bình luận.

Mới đây trong một sự kiện, Ngọc Trinh hé lộ bản thân hoàn toàn có thể chuyển hướng sang lĩnh vực mới này. Theo cô, bí quyết để kênh Youtube thành công như vậy là ở sự dễ thương, chân thật, tính cách thẳng thắn.

Bản thân cô cũng thừa nhận đôi khi có những phát ngôn hơi lố, nói hơi thô. Nhưng nó lại khiến mọi người thích vì sự chân chất đó. Chính sự chân thật, không màu mè là điểm khiến Ngọc Trinh thu hút khán giả trên Youtube.

Nhận được câu hỏi về lý do không mời người nổi tiếng xuất hiện trong clip, Ngọc Trinh thẳng thắn phản hồi. Cô chưa có ý định mời nghệ sĩ hay người nổi tiếng nào làm khách mời cho các clip trên Youtube. Đến nay, cô vẫn đang làm mọi thứ một mình.

Ngọc Trinh thẳng thắn bày tỏ: "Còn nếu nói thích mời ai thì tôi thích mời Diệu Nhi, Hương Giang để tăng độ hot. Tôi nghĩ các em ấy mà lên kênh Youtube của tôi thì sẽ hot hơn rất nhiều vì họ có một lượng fan rất hùng hậu".

Chân dài gốc Trà Vinh tiết lộ đang có kế hoạch phát triển kênh Youtube trong thời gian tới thông qua loạt clip trải nghiệm. Địa điểm trải nghiệm chính là các khu resort trên khắp Việt Nam và Ngọc Trinh sẽ đăng tải lên kênh Youtube những trải nghiệm này.

Hiện tại, "nữ hoàng nội y" đang thực hiện dự định ở các resort miền Tây. Sau đó cô sẽ ra Hội An để tiếp tục hành trình làm Youtuber.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news