Tin mới

Khoe ảnh đi du lịch giữa lúc COVID-19 bùng phát trở lại, Vũ Khắc Tiệp lại nhận ngay lời cảnh báo

Thứ tư, 02/12/2020, 22:05 (GMT+7)

Nổi tiếng là người bị cách ly nhiều nhất trong đợt dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp mới đây lại nhận nhiều lời nhắc nhở khi khoe du lịch giữa lúc dịch bùng phát trở lại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh ngồi trên máy bay kèm theo dòng trạng thái: "Chào tháng 12! Chào chàng trai Nhân Mã ngây thơ. Mở đầu tháng bằng một chuyến đi cùng... Tháng 12 luôn đặc biệt, thú vị".

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh ngồi trên máy bay.

Tuy nhiên, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Lập tức nhiều người vào nhắc nhở "ông bẩu" của Ngọc Trinh cẩn thận lại bị cách ly khi dịch Covid-19 ở TP HCM đã bùng phát trở lại. Thậm chí một số người còn hài hước trêu đùa rằng ông bầu gốc Nam Định này cẩn thận không lại thành "đại sứ cách ly".

Nhiều người vào nhắc nhở ông bầu cẩn thận lại bị cách ly.

Trước những lời "cà-khịa" của cộng đồng mạng, Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ im lặng và không có phản hồi nào.

Không phải tự nhiên mà cư dân mạng lại thi nhau vào để nhắc nhở Vũ Khắc Tiệp như vậy. Có lẽ trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, cái tên Vũ Khắc Tiệp là được công chúng chú ý nhất khi phải cách ly suốt từ đầu mùa dịch đến giờ. Không ai số nhọ hơn Vũ Khắc Tiệp khi vừa từ vùng dịch Italy trở về, Vũ Khắc Tiệp đã phải tự cách ly ở nhà, sau đó tiếp tục phải đến cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17.

Vũ Khắc Tiệp chắc hẳn là người có kinh nghiệm phong phú nhất khi cách ly.

Chưa dừng lại ở đó, khi vừa hết cách ly và được về nhà thì chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp ở phát hiện có ca dương tính Covid-19 và bị phong tỏa không được ra khỏi chung cư. 9 ngày sau đó,  Chính phủ tiếp tục ra chỉ thị "cách ly toàn xã hội". Sau đó, Vũ Khắc Tiệp lại thuộc diện cách ly khi Thủ tướng tiếp tục kéo dài thêm thời gian cách ly xã hội những địa phương có nguy cơ cao trong đó có TP HCM. Dù chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng nhiều người vẫn không khỏi phì cười trước sự bi hài của "ông bầu" khi đến tận 5 lần phải cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news