Tin mới

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ có động thái lạ sau mối 'thâm thù' với Thanh Hằng gần 1 thập kỷ

Thứ tư, 09/12/2020, 09:51 (GMT+7)

'Người tình' Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung và không ngần ngại tag thẳng tên Thanh Hằng sau tin đồn bất hòa cách đây 9 năm trước.

Mối quan hệ giữa ông bầu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp với siêu mẫu Thanh Hằng vốn không mấy tốt đẹp cách đây 9 năm về trước.

Theo đó, năm 2011, câu chuyện xích mích giữa Thanh Hằng và ông bầu Vũ Khắc Tiệp khiến showbiz bị một phen chấn động.

Vũ Khắc Tiệp đột ngột nhắc đến Thanh Hằng sau mối thâm thù gần 1 thập kỷ. Ảnh: Instagram

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng mời Thanh Hằng tham gia vào show thời trang thì chân dài đã nhận lời.

>>Xem thêm: Lệ Quyên ngày càng nóng bỏng, sẵn sàng 'dằn mặt' dàn chân dài trên thảm đỏ

Trước hôm tập duyệt, chân dài vẫn có mặt nhưng trước show diễn, cô lại 'lặn mất tăm' khi bất ngờ hủy show mà không hề đưa ra bất cứ lý do chính đáng nào.

Trước đó cả hai từng có mối quan hệ khá căng thẳng. Ảnh: Internet

Chính điều này khiến ông bầu Venus vô cùng tức giận và buông những lời khá gay gắt trước truyền thông.

Vũ Khắc Tiệp cho rằng Thanh Hằng làm việc thiếu chuyên nghiệp và thiếu tư cách.

'Người mẫu bây giờ có thiếu đâu, công ty của tôi cũng đâu phải cái chợ mà thích thì diễn không thích thì bỏ. Tôi cũng phải ký hợp đồng với khách hàng chứ đâu phải thích làm gì thì làm. Khi nhân viên của tôi nhắn tin hỏi lý do hủy show, quản lý của cô ấy còn trả lời rất xấc xược: “Thanh Hằng là người mẫu veddette nên thích thì diễn, không thích thì thôi'.

Cũng sau câu chuyện ồn ào này, mối quan hệ của cả hai diễn ra khá căng thẳng và cả hai đều không còn tương tác gì với nhau nữa.

Điều gì đã khiến ông bầu của Venus có động thái lạ lẫm như vậy. Ảnh: Internet

Ấy vậy mà mới đây, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải bức ảnh được chụp cách đây khá lâu trên Instagram cá nhân với sự góp mặt của Thanh Hằng, thậm chí còn tag tên cô vào.

Trong tấm hình có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, thời điểm các chân dài có mối quan hệ rất tốt đẹp với ông bầu của Ngọc Trinh.

Nhiều người cho rằng đây có thể là dấu hiếu tốt về mối quan hệ giữa Vũ Khắc Tiệp và Thanh Hằng. Tuy nhiên đây chỉ là đồn đoán và những người trong cuộc vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news