Tin mới

Nhan sắc ngọt ngào, chuẩn hoa hậu tương lai của ái nữ nhà Quyền Linh

Thứ ba, 15/12/2020, 14:50 (GMT+7)

Mặc dù mới ở độ tuổi 15 nhưng con gái cả của MC Quyền Linh đã sở hữu nhan sắc quá đỗi ngọt ngào, làm đối phương xao xuyến.

Trong dàn ái nữ nhà các sao Việt có tương lai trở thành Hot girl, mỹ nhân thế hệ mới sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến con gái MC Quyền Linh - Lọ Lem.

Con gái MC Quyền Linh - Lọ Lem.

Cô con gái cả của nam MC quốc dân và doanh nhân Dạ Thảo ngay từ khi được bố mẹ giới thiệu đến công chúng đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Lọ Lem sở hữu nhan sắc ngọt ngào

Hiện tại, Lọ Lem đã ở tuổi 15 và ngày càng nổi bật nét đẹp duyên dáng của mình. Cô bé sở hữu chiều cao ấn tượng, thừa hưởng điểm cộng từ diện mạo của cả bố và mẹ. Mỗi lần xuất hiện, ái nữ nhà MC Quyền Linh đều nhận "cơn mưa' lời khen từ dân mạng.

Khoảnh khắc nhí nhảnh của con gái Quyền Linh gây xao xuyến

Mới đây, Lọ Lem lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mỉm cười của mình. Trong clip, cô bé để bóc búi cao, mặc váy trắng đơn giản, để mặt mộc nhẹ nhàng. Ngay lập tức Lọ Lem đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi thần thái, gương mặt đẹp.

>> Xem thêm: Mặc mạnh thường quân đòi kiện, Thủy Tiên vẫn mang 1 tỷ ra miền Trung Từ thiện lần 4

Đây không phải lần đầu tiên Lọ Lem nhận được những lời khen ngợi từ dân mạng về nhan sắc xinh đẹp. Được biết, ngay từ khi còn bé, ái nữ nhà Quyền Linh đã sớm được dự đoán sẽ trở thành hoa khôi, hoa hậu tương lai.

>> Xem thêm: Cô dâu vàng cuốn đầy người ở Ninh Thuận gây sốt mạng: Của hồi môn 5 tỷ, nhận 14 cây vàng

MC Quyền Linh có tới 2 cô con gái, cô nào cũng xinh đẹp (ảnh internet)

MC Quyền Linh không chỉ có một cô con gái và có tới 2. Ngoài Lọ Lem, cô em Hạt Dẻ cũng được khen ngợi xinh xắn, nhưng mang nhiều nét của bố hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news