Tin mới

Xúc động cảnh MC Quyền Linh mải mê cứu trợ bị trôi dép, phải mang mỗi bên 1 loại đi cứu trợ người dân

Thứ ba, 03/11/2020, 13:59 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của MC Quyền Linh trong chuyến từ thiện tại miền Trung khi đi dép 'cọc cạch' khiến bao xúc động.

Từ xưa nay, Quyền Linh trong mắt nhiều khán giả là nghệ sĩ có tấm lòng nhân ái khi có hàng loạt hoạt động Từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong âm thầm. Đợt lũ lụt lịch sử vừa qua, nam MC cũng đã đứng lên kêu gọi và trực tiếp đi thực hiện cứu trợ cho người dân miền Trung. Hình ảnh MC Quyền Linh giản dị, không quản ngại nắng mưa đến từng nhà hỏi thăm, động viên và trao tiền cho bà con đã khiến bao khán giả ấm lòng.

MC Quyền Linh giản dị trong chuyến cứu trợ

Sau nhiều ngày có mặt tại miền Trung thực hiện từ thiện, mới đây mạng xã hội bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc MC Quyền Linh bị thất lạc một chiếc dép tổ ong, phải mang dép "cọc cạch", mỗi bên một chiếc loại khác nhau khi đi cứu trợ người dân vùng lũ. Hình ảnh nam MC giản dị, đeo khăn rằn, dép mỗi bên một loại khiến nhiều khán gả vô cùng xúc động và thêm trân quý tấm lòng của MC Quyền Linh dành cho người dân miền Trung.

Hình ảnh đi dép mỗi bên một loại của Quyền Linh khiến bao người xúc động

Trước đó, vào tối 29/10, MC Quyền Linh đã livestream kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân của mình. Vốn là một trong những nghệ sĩ thường xuyên hoạt động thiện nguyện, MC Quyền Linh nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khán giả. Anh liên tục nhận được tiền quyên góp của người dân khắp mọi nơi chỉ sau gần 1 giờ phát trực tiếp.

Đặc biệt, ngay trên sóng livestream của Quyền Linh, một mạnh thường quân còn chuyển khoản nóng 1 tỷ 434 triệu đồng để cứu trợ bà con miền Trung. Điều này khiến MC và nhiều khán giả theo dõi không khỏi ngỡ ngàng. Sau đó, các khoản tiền lớn khác cũng liên tục được chuyển đến. Kết thúc livestream, MC Quyền Linh thông báo ra ngân hàng rút 2,3 tỷ đồng và sẽ tới miền Trung ngay để thực hiện cứu trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news