Tin mới

15 điều 'an ủi' người trưởng thành, 30 tuổi sướng hơn 20

Thứ ba, 08/12/2020, 11:46 (GMT+7)

Bước sang ngưỡng tuổi 30 là lúc mà nhiều người lo lắng "tuổi già đã đến", buồn bã vì "chưa làm gì được cho đời", nuối tiếc thanh xuân đã qua. Nhưng bạn có biết tuổi 30 đôi khi còn tuyệt vời hơn thanh xuân 20 rất nhiều.

Rất nhiều người tin rằng cuộc sống của mỗi con người chỉ bắt đầu khi bạn bước sang tuổi 40. Vì vậy, nếu các cô nàng, anh chàng nào đang ở ngưỡng 30 thì đừng hoang mang tiếc nuối quá khứ hay lo lắng cho tương lai. Hãy tận hưởng cuộc sống hiện tại bởi bạn có biết mình đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời nhất của một đời người.

Ở tuổi 30, bạn chẳng cần che giấu những thói quen hay sở thích kỳ lạ của mình nữa. Được là chính mình là món quà tuyệt vời mà tuổi tác mang lại cho bạn.

Nếu trước khi bạn để tâm tới ý kiến của những người khác thì càng lớn, điều này càng không quan trọng. Tuổi 30 là lúc bạn dũng cảm sống với bản ngã của chính mình.

Ở tuổi 30, bạn cũng có kha khá vốn sống dắt lưng để tư vấn cho đàn em rồi. Cảm giác này rất tuyệt đấy.

Một cô gái 20 và 30, ai sẽ bị ám ảnh bởi cân nặng hơn?

30 tuổi rồi, lúc này chúng ta cũng không cần phải ăn mặc theo kiểu "thời trang phang thời tiết" nữa.

Đến lúc này, chúng ta cũng thoát khỏi những lần buồn giận vu vơ, khổ tâm vì người khác mà thay vào đó yêu bản thân mình hơn bao giờ hết.

30 tuổi, mình lớn rồi mà nên mình thích đi ngủ lúc nào cũng được.

Tôi luôn cập nhật tất cả các cải tiến kỹ thuật và sử dụng các tiện ích mới nhất như một chuyên gia.

Lúc này bạn nhận ra những bài nhạc thời trẻ hơn hẳn những bản hit thời nay. Vậy là bạn lại chìm đắm trong những bài nhạc bất hủ của thế hệ mình.

Ở tuổi 30, chúng ta cũng không còn ngại những đứa trẻ ồn ào chơi bóng ở sau sân nhà nữa.

Khi ai đó rủ người 30 tuổi đi bar. "Nhà bao việc!".

Trong khi nghe đám trẻ thở than về chuyện học hành thì cảm xúc của người 30 tuổi như vậy đấy. Khổ tận cam lai là có thật.

Còn đây là cách mà chúng ta phản ứng với những người mình không ưa. Tuổi 20 làm sao có được khí chất này!

Mỗi lần sinh nhật là một lần nội tâm kêu gào thực sự.

Sau tất cả, ở tuổi 30 tôi thích nói đùa về sự lão hóa.

Dù bạn 20, 30, 40 hay 50 tuổi, mỗi giai đoạn của đời người lại có những điều tuyệt vời mà giai đoạn khác không có được. Thay vì lo lắng, buồn chán hay cố gắng phủ nhận tuổi tác, tại sao chúng ta không tận hưởng những gì mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news