Tin mới

15 sự thật bất ngờ về Jimin (BTS): Gãy răng vì lý do lãng nhách, skin care để chờ ngày gặp ARMY...

Thứ tư, 01/09/2021, 10:17 (GMT+7)

Mỗi lần Jimin (BTS) livestream là ARMY lại biết thêm những sự thật bất ngờ về anh chàng và các thành viên BTS khác.

Gần đây, Jimin (BTS) đã tổ chức một buổi livestream bất ngờ. Và đây là 15 sự thật anh tiết lộ trong buổi giao lưu trực tiếp với ARMY:

1. Đã tiêm Covid-19

Tuần trước, Jimin đã được tiêm phòng Covid-19. Anh ấy nói hơi đau, người hơi mệt sau tiêm nên không thể làm nhiều livestream.

Sau tiêm, lịch trình ngủ nghỉ của Jimin cũng bị ảnh hưởng. Đôi khi, anh sẽ ngủ ngay sau khi làm việc. Trước đây anh thường thức quá nửa đêm.

2. Vị giác thay đổi

15 sự thật bất ngờ về Jimin (BTS): Gãy răng vì lý do lãng nhách, skin care để chờ ngày gặp ARMY... - Ảnh 1

Jimin tiết lộ bây giờ anh không còn ăn vặt nhiều như thời còn là thực tập sinh. "Khi lớn hơn, em nghĩ vị giác của mình đã thay đổi", anh chàng chia sẻ.

3. Nghe bài hát Sarang do fan sáng tác rất nhiều 

Jimin tiết lộ ngay sau buổi fanmeeting trên Zoom, anh ấy đã nghe ca khúc Sarang ngay lập tức và nghe đi nghe lại. Nó thật đáng yêu.

Thành viên BTS cho biết anh thường nghe nó khi làm mấy việc linh tinh, chẳng hạn như chăm sóc da, trang điểm. Anh liên tục bày tỏ sự biết ơn với fan vì đã sáng tác ca khúc này cho mình.

4. Rút ngắn khâu tắm gội

Vì thức dậy muộn nên Jimin đã bỏ qua khâu dùng dầu xả.

5. Hy vọng được trình diễn ON

Khi fan hỏi anh muốn trình diễn ca khúc nào đầu tiên khi offline, Jimin nói đó là ON bởi vũ đạo bài đó rất tuyệt.

6. Luôn xúc động khi hát Born Singer

Hồi tưởng lại việc hát các ca khúc trong quá khứ, Jimin nói rằng mỗi lần hát Born Singer anh ấy đều khóc. Đó là một bài hát tuyệt vời nhưng nó luôn khiến anh, các thành viên BTS và ARMY phải khóc khi biểu diễn tại concert.

7. ARMY thúc đẩy anh ấy

Thời gian này không thể gặp fan trực tiếp, Jimin hy vọng một ngày nào đó tất cả lại được ở bên nhau một lần nữa và ARMY tiếp tục thúc đẩy anh ấy.

15 sự thật bất ngờ về Jimin (BTS): Gãy răng vì lý do lãng nhách, skin care để chờ ngày gặp ARMY... - Ảnh 2

Jimin nói việc fan gửi video "Permission to Dance" đã khuyến khích anh và các thành viên BTS trong thời điểm không chắc chắn này. Anh đánh giá cao tất cả ARMY, những người tiếp tục ở lại với BTS, nghe nhạc BTS.

8. Tóc Jimin bị hư tổn

Ban đầu, Jimin hỏi fan xem muốn thấy anh nhuộm màu tóc nào tiếp. Tuy nhiên, Jimin tiết lộ anh sẽ không nhuộm ngay bởi tóc anh cần nghỉ ngơi do hư tổn quá nhiều.

9. Jimin sẽ niềng răng

Nam ca sĩ tiết lộ anh sẽ đi niềng răng để nắn chỉnh một số răng khấp khểnh. Hơn nữa, anh còn đang có một chiếc răng giả với lý do lãng nhách. "Răng của tôi bị nhô ra một chút nên sau 3 lần đập vào micro thì nó bị vỡ".

10. Chưa bao giờ bị sâu răng

Jimin chia sẻ anh chưa bao giờ bị sâu răng bởi chăm sóc răng miệng trước giờ rất tốt.

15 sự thật bất ngờ về Jimin (BTS): Gãy răng vì lý do lãng nhách, skin care để chờ ngày gặp ARMY... - Ảnh 3

11. Gần đây chăm da rất kỹ

Dự đoán ngày có thể gặp ARMY nên Jimin chăm chút cho bản thân để đẹp nhất khi gặp nhau. Do đó, anh sử dụng mặt nạ giấy thường xuyên hơn, đắp 5 lần/tuần.

12. Chăm tập thể dục để sửa tư thế

Jimin tiết lộ trong khoảng thời gian này anh rất chăm tập thể dục, không phải để giữ body mà để nắn chỉnh tư thế. "Lưng tôi bị gù nên cần tập thể dục để thẳng trở lại".

15 sự thật bất ngờ về Jimin (BTS): Gãy răng vì lý do lãng nhách, skin care để chờ ngày gặp ARMY... - Ảnh 4

13. BTS chuẩn bị cho một số dự án

Trong livestream, Jimin cũng tiết lộ anh và đồng đội dạo gần đây làm việc rất chăm chỉ. Do không được gặp ARMY nên họ đang chuẩn bị một số dự án cho sự trở lại. Tuy nhiên, anh không thể chia sẻ nhiều với fan.

14. Thích dành thời gian cho người khác

Jimin tiết lộ anh không thích ở một mình khi không có bạn bè hay đồng đội ở cạnh. 

15. Jimin hâm mộ của Kim Jin Ho và Yoon Do Hyun

"Những ngày tôi ở một mình, tôi nghe các bài hát của Kim Jin Ho rất nhiều. Và cả những bài hát của Yoon Do Hyun nữa. Tôi cảm thấy rất vui khi nghe những bài hát đó. ARMY cũng nên nghe chúng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jimin BTS BTS ARMY