Tin mới

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc...

Thứ ba, 31/08/2021, 18:58 (GMT+7)

Dù theo dõi Cbiz đã lâu nhưng có thể bạn chưa biết nhiều sự thật thú vị như thiếu gia Vương Tư Thông từng bị ruồng bỏ vì nghèo, Tiêu Chiến và Vương Nguyên là hàng xóm của nhau, Thành Long đi cắt mí...

Có rất nhiều điều thú vị về Cbiz và dù nhiều cư dân mạng "Hóng dưa" rất nhanh thì vẫn có thể bỏ qua những sự thật thú vị này. 

18. Thành Long cắt mí. Là siêu sao võ thuật nổi tiếng thế giới, Thành Long có vẻ ngoài không mấy điển trai nhưng đôi lông mày rậm và mắt to cũng rất hút hồn. Trên thực tế, Thành Long đã cắt mí và kể từ đó sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió.

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 1

17. Đường Yên tham gia bế mạc Olympic Athens. Nữ diễn viên Đường Yên sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ nhỏ, cô đã nhiều lần chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia và đại diện cho Trung Quốc tham dự lễ bế mạc Olympic Athens 2004.

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 2

16. Sun Yue từng là người trông vườn thú. Nghệ sĩ hài Sun Yue từng là người chăn voi tại vườn thú Bắc Kinh trước khi nổi tiếng như hiện tại.

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 3

15. Trương Nghệ Mưu bị nữ diễn viên trả thù. Đạo diễn họ Trương từng đuổi một nữ diễn viên tên Hà Quân khỏi đoàn phim do để lộ bí mật của cả đoàn lên blog. Sau đó, cô này công khai đời tư của Trương Nghệ Mưu khiến ông chịu đả kích lớn.

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 4

13. Thành Long cắt tóc ngắn và gặp sự cố. Ra mắt nhiều năm, mái tóc dài luôn là biểu tượng của Thành Long. Trên thực tế, nam diễn viên từng cắt tóc ngắn khi đóng phim Long Huynh Hổ Đệ. Nhưng lần đó, Thành Long suýt ra đi mãi mãi khi quay một cảnh hành động khá đơn giản. Kể từ đó, cha đỡ đầu của Thành Long đã đặt ra 2 quy tắc cho anh: 1 là không được để tóc ngắn, 2 là không được mất.

12. Từ Tranh và Hàn Hồng hôn nhau trên đường phố Hong Kong

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc...
18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc...

Tại Trung Quốc, Hàn Hồng luôn là người phụ nữ có vẻ ngoài mạnh mẽ còn Từ Tranh là một nghệ sĩ Hong Kong. Cả 2 người dường như chẳng có liên quan gì đến nhau. Thế nhưng vào năm 2005, giới truyền thông đã chụp được ảnh Hàn Hồng và Từ Tranh hôn nhau trên đường phố Hong Kong.

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 5

11. Lương Triều Vỹ từ chối sử dụng diễn viên đóng thế. Khi đạo diễn Lý An bấm máy phim Sắc Giới, vì lo lắng Lương Triều Vỹ xấu hổ, ông từng đề nghị dùng diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, Lương Triều Vỹ đã từ chối lòng tốt của Lý An.

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 6

10. Thẩm Đằng quỵt nợ. Vào ngày sinh nhật của Thẩm Đằng, anh ấy mời Tạ Na và những người bạn tham gia. Hôm đó, một số uống hơi quá chén, Tạ Na đã trả tiền bữa tiệc giúp Thẩm Đằng do nhầm lẫn. Ngày hôm sau, Tạ Na đòi tiền thì Thẩm Đằng cúp điện thoại. Giờ đây mỗi lần Tạ Na gặp Thẩm Đằng ở chương trình nào, cô cũng réo tên anh đòi nợ.

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 7

9. Lục Nghị Quách Kinh Phi là anh em cột chèo. Vợ Lục Nghị là Bào Lôi, vợ Quách Kinh Phi là Bào Lợi. Bào Lôi là chị gái Bào Lợi. Và 2 nam thần hàng đầu Cbiz là anh em cột chèo nhưng không phải ai cũng biết.

8. Ngô Kinh bị bắt vì uống quá chén lái xe. Một lần đang quay phim ở Bắc Kinh, Ngô Kinh đã uống quá nhiều và lái xe về khách sạn. Nhưng khi đậu xe sai vị trí, bảo vệ yêu cầu Ngô Kinh xuống xe. Không ngờ sau đó nam diễn viên bị CSGT bắt vì đã say còn lái xe.

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc...
18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc...

7. Dịch Trung Thiên là thần tượng của Lưu Đức Hoa. Dù là một lão làng trong Cbiz nhưng Lưu Đức Hoa cũng có thần tượng của riêng mình. Anh từng chia sẻ mình đã đọc "Phẩm tam quốc" của Dịch Trung Thiên trong hơn 40 giờ không chớp mắt và xem ông là thần tượng của mình.

MC Uông Hàm
MC Uông Hàm

6. Uông Hàm ban đầu chỉ là người đưa tin. Khi đó, đài Hồ Nam có sự kiện, Uông Hàm âm thầm tự mình di chuyển gần 300 cái ghế trong khi những người khác thì lười biếng. Sau khi hoàn thành công việc, Uông Hàm phát hiện giám đốc đang nhìn mình vô cùng cảm kích. Về sau Uông Hàm có nhiều cơ hội và trở thành MC nổi tiếng như ngày hôm nay.

5. Chung Nam Sơn phá kỷ lục điền kinh. Ai cũng biết danh y Chung Nam Sơn nổi tiếng Trung Quốc. Trong thực tế, ông ấy còn là một VĐV điền kinh khi còn trẻ. Tại đại hội thể thao toàn quốc đầu tiên sau 56 năm, Chung Nam Sơn đã phá kỷ lục 400m vượt rào. Năm nay dù đã 85 tuổi nhưng ông ấy vẫn còn tráng kiện.

4. Triệu Lệ Dĩnh mua cổ phiếu của Ngô Kỳ Long

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 8

Ngô Kỳ Long từng thành lập công ty vào năm 2014. Tình cờ, khi đó anh đang quay phim cùng Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên đã mua 100.000 NDT cổ phiếu công ty của Ngô Kỳ Long và giờ con số này đã lên đến 50 triệu NDT.

3. Hồ Nhân Mộng và Lý Ngao ly hôn

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 9

Hồ Nhân Mộng Lý Ngao từng là cặp đôi vàng trong mắt nhiều người Trung Quốc nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 113 ngày. Lý do ly hôn giữa 2 người rất kỳ lạ. Lý Ngao vô tình nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Hồ Nhân Mộng khi táo bón nên quyết định chia tay.

2. Vương Nguyên và Tiêu Chiến là hàng xóm 

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 10

Hai mỹ nam Vương NguyênTiêu Chiến thực sự là hàng xóm của nhau khi còn nhỏ. Họ sống cùng khu, học cùng trường tiểu học và bố thì làm cùng đơn vị.

1. Vương Tư Thông bị ruồng bỏ vì nghèo

18 sự thật thú vị về Cbiz khiến bạn mắc nghẹn: Ly hôn vì táo bón, quỵt nợ trắng trợn, kiêng cắt tóc... - Ảnh 11

Đừng nhìn Vương Tư Thông tiêu tiền không chớp mắt mà nghĩ anh ấy sinh ra đã được bọc nhung lụa. Từ nhỏ, anh đã ra nước ngoài sống và người ở đó không biết gia đình anh giàu có cỡ nào. Vương Tư Thông khi đó bị bạn gái "đá" vì không có nổi 50.000 NDT để tiêu cho cô ta.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news