Tin mới

Chủ tịch Sơn Tùng chơi lớn: Lì xì nhân viên 5 triệu đồng, Hải Tú có được nhận 'món quà đặc biệt'?

Thứ ba, 16/02/2021, 13:24 (GMT+7)

Trong những ngày đầu năm mới 2021, chủ tịch Sơn Tùng M-TP đã lì xì cho mỗi nhân viên tại M-TP Entertainment số tiền 5 triệu đồng. Dân tình đang thắc mắc liệu Hải Tú có nhận được món quà đặc biệt?

Mới đây, dân mạng được phen trầm trò trước thông tin chủ tịch Sơn Tùng đã lì xì cho các nhân viên trong M-TP Entertainment số tiền lên đến 5 triệu đồng.

Cụ thể, trong tấm hình một tài khoản mạng xã hội được cho là nhân viên công ty M-TP Entertainment đăng tải đã hé lộ món quà đầu năm từ chủ tịch.

Chủ tịch Sơn Tùng chơi lớn: Lì xì nhân viên 5 triệu đồng, Hải Tú có được nhận 'món quà đặc biệt'? - Ảnh 1

Dù hình ảnh chỉ là mỗi đôi bàn tay và 10 tờ 500.000 đồng nhưng ngay lập tức, dân tình đã nhận ra ngay đó là bàn tay của Sơn Tùng M-TP. Đặc điểm nhận dạng dễ thấy nhất là hình xăm kim cương không lẫn vào đâu được của chủ tịch.

'Tha thu' hình kim cương không lẫn vào đâu được của chủ tịch. Ảnh: Internet
"Tha thu" hình kim cương không lẫn vào đâu được của chủ tịch. Ảnh: Internet

Phong bao đỏ chói lọi với một xấp tiền 500 nghìn đồng được trao tay, tổng giá trị khoảng 5 triệu đồng cho thấy tính cách "chịu chơi" của Sơn Tùng cũng như sự quan tâm đối với nhân viên.

Chủ tịch Sơn Tùng chơi lớn: Lì xì nhân viên 5 triệu đồng, Hải Tú có được nhận 'món quà đặc biệt'? - Ảnh 2

Còn trước đó trên trang cá nhân, giọng ca Lạc Trôi còn khoe phong bao lì xì của thương hiệu nổi tiếng khiến dân tình càng được dịp trầm trồ. 

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho vị chủ tịch hào phóng với màn chơi tất tay. Nhiều người cũng không ngần ngại hỏi cách gửi CV để đầu quân cho M-TP Entertainment để nhận được những đãi ngộ khổng lồ. 

Chủ tịch Sơn Tùng chơi lớn: Lì xì nhân viên 5 triệu đồng, Hải Tú có được nhận 'món quà đặc biệt'? - Ảnh 3

Ngoài ra, nhiều netizen cũng để lại bình luận tò mò về món quà cho Hải Tú - "gà cưng" của M-TP Entertainment. Không biết liệu phần quà năm mới cho nữ diễn viên có đặc biệt hơn người khác hay không, đặc biệt khi cô nàng đang bị dính tin đồn hẹn hò với chủ tịch? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news