Tin mới

Sơn Tùng vang danh quốc tế khi được xướng tên danh sách 'Những người đàn ông Châu Á mặc đẹp nhất năm 2023'

Thứ ba, 02/01/2024, 11:53 (GMT+7)

Sơn Tùng là một trong những gương mặt được vinh danh trong danh sách 'Những người đàn ông Châu Á mặc đẹp nhất năm 2023'.

Sơn Tùng là nam ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu. Năm qua, nam diễn viên dù không cho ra mắt  nhiều sản phẩm âm nhạc mới thế nhưng cái tên của anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo người yêu nhạc. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng vô cùng lớn của Sơn Tùng trong làng nhạc Việt.

Sơn Tùng vang danh quốc tế khi được xướng tên danh sách 'Những người đàn ông Châu Á mặc đẹp nhất năm 2023' - Ảnh 1
 

Dù không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, thế nhưng Sơn Tùng vẫn vươn tầm quốc tế với thành tích ghi dấu ấn của năm 2023. Theo đó, Sơn Tùng đã được vinh danh trong danh sách "Những người đàn ông Châu Á ăn mặc đẹp nhất năm 2023" do chuyên trang Envimedia tổng hợp. Không những vậy, Sơn Tùng còn là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách có những người nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Điều này chứng minh cho tên tuổi cũng như đẳng cấp của Sơn Tùng M - TP đã vượt qua biên giới Việt Nam, vươn tầm châu Á.

Sơn Tùng vang danh quốc tế khi được xướng tên danh sách 'Những người đàn ông Châu Á mặc đẹp nhất năm 2023' - Ảnh 2
 
Sơn tùng vào danh sách 'Những người đàn ông Châu Á ăn mặc đẹp nhất năm 2023'. Ảnh: FBNV
Sơn tùng vào danh sách "Những người đàn ông Châu Á ăn mặc đẹp nhất năm 2023". Ảnh: FBNV

Năm qua, hoạt động nghệ thuật nhỏ giọt thế nhưng Sơn Tùng vẫn gây được chú ý lớn với mỗi lần hiện diện của mình trên mạng xã hội. Những khoảnh khắc đời thường khoe phong thái trẻ trung, năng động cùng gu thời trang cực chất giúp Sơn Tùng gia tăng đẳng cấp của mình trong làng thời trang cũng như luôn khiến công chúng trầm trồ mỗi lần hiện diện.

Sơn Tùng có gu ăn mặc cực chất. Ảnh: FBNV
Sơn Tùng có gu ăn mặc cực chất. Ảnh: FBNV

Sơn Tùng M-TP trước đó từng tạo nên tên tuổi của mình thông qua hàng loạt bản hit trăm triệu view, gây bão làng nhạc Việt suốt nhiều năm liền. Nam nghệ sĩ hiện là một trong những cái tên hàng đầu Vpop khi hội tụ các yếu tố của một "idol" đúng nghĩa từ khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu, sáng tác, chơi nhạc cụ và đặc biệt anh còn sở hữu lượng fan đông đảo, phong cách phù hợp với thị hiếu đại chúng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news