Tin mới

Sơn Tùng lọt top đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2023

Thứ tư, 22/11/2023, 21:35 (GMT+7)

Việc Sơn Tùng lọt top đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2023 do tạp chí TC Candler công bố gây sốt mạng xã hội.

Chiều 22/11, trên trang Instagram của tạp chí TC Candler đã công bố danh sách đề cử Top 100 most handsome faces 2023 (100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới). TC Candler là chuyên trang phê bình về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp uy tín của Mỹ. Trong số những gương mặt ấn tượng nhất thế giới, Sơn Tùng M-TP là sao nam Việt duy nhất có tên. 

Sơn Tùng (ngoài cùng bên trái hàng dưới) có tên trong đề cử danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới của tạp chí TC Candler. Ảnh: FB TC Candler
Sơn Tùng (ngoài cùng bên trái hàng dưới) có tên trong đề cử danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới của tạp chí TC Candler. Ảnh: FB TC Candler

Trong số những gương mặt ấn tượng nhất phải kể đến diễn viên Baris Kilic, Trevor Noah,... Không chỉ chọn ảnh của Sơn Tùng đứng cạnh các ngôi sao đình đám trên thế giới, Fanpage Facebook M-TP của Sơn Tùng cũng được TC Candler gắn thẻ vào bài viết. 

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ kêu gọi vote cho nam ca sĩ 9X. "Sơn Tùng M-TP đến từ Việt Nam", "Mình đề cử Sơn Tùng của Việt Nam", "Hãnh diện quá Tùng núi", "Vote cho trai đẹp trai Sơn Tùng M-TP của tôi", "Trời ơi có Sơn Tùng luôn", "Mình bầu cho Sơn Tùng M-TP", "Tôi bầu chọn cho Sơn Tùng M-TP", "Sơn Tùng quá tuyệt vời",.... Thậm chí, trên bài đăng Facebook của tạp chí TC Candler, hàng nghìn fan Việt liên tục kêu gọi vote cho nam ca sĩ 9X. Từ khóa Sơn Tùng M-TP dường như lấn át tất cả những kêu gọi bình chọn của sao nam khác.

Sơn Tùng lọt top đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2023. Ảnh: FB Sơn Tùng
Sơn Tùng lọt top đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2023. Ảnh: FB Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP trước đó từng tạo nên tên tuổi của mình thông qua hàng loạt bản hit trăm triệu view, gây bão làng nhạc Việt suốt nhiều năm liền. Nam nghệ sĩ hiện là một trong những cái tên hàng đầu Vpop khi hội tụ các yếu tố của một "idol" đúng nghĩa từ khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu, sáng tác, chơi nhạc cụ và đặc biệt anh còn sở hữu lượng fan đông đảo, phong cách phù hợp với thị hiếu đại chúng...

Sơn Tùng được biết đến là một trong những nam nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt với hàng loạt những bản hit như: Em của ngày hôm, Lạc trôi, Yêu em âm thầm bên em,... Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, giọng ca gốc Thái Bình này còn khiến nhiều người quan tâm về chuyện đời tư, trong đó có cả những mối tình tin đồn. 

Hậu nghi chia tay Thiều Bảo Trâm sau 8 năm gắn bó, cái tên Hải Tú lại gắn liền với Sơn Tùng trong chuyện đời tư. Nhiều người còn cho rằng, chính "nàng thơ" này là người xen vào chuyện tình của giọng ca gốc Thanh Hóa với nam ca sĩ. Song thực hư ra sao có lẽ đến hiện tại vẫn là một câu hỏi lớn đối với fan, bởi phía người trong cuộc chọn cách giữ im lặng và không hề nhắc tới ồn ào này. 

Trước đó, vào năm 2020, giọng ca quê Thái Bình cũng đã từng lọt top đề cử ở hạng mục tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng