Tin mới

'Quay xe' với Huỳnh Anh, Quang Hải bị phát hiện liên tục 'tăm tia' hot girl xinh đẹp khác

Thứ tư, 16/12/2020, 15:11 (GMT+7)

Cầu thủ Quang Hải lại bị cư dân mạng phát hiện có hành động "tăm tia" một hot girl xinh đẹp trên MXH sau khi chia tay Huỳnh Anh chưa bao lâu.

Thời gian vừa qua, Quang Hải và Huỳnh Anh chính thức công khai chia tay sau nhiều lần tan rồi lại hợp. Chia tay Huỳnh Anh chưa bao lâu, Quang Hải lại bị cư dân mạng phát hiện dạo gần đây, nam cầu thủ rất chăm thả thính, tương tác với một Hot girl xinh đẹp trên MXH. Quang Hải còn bị cư dân mạng chụp lại bằng chứng và cho rằng có ý đồ "tăm tia" cô nàng này.

Cụ thể, hầu như bất kỳ bài đăng hay bức ảnh nào của cô nàng hot girl xinh đẹp này được tung lên là Quang Hải liền vào thả tim hoặc có động thái "like".

Trước nghi vấn chuẩn bị "tung thính" với chân dài mới, Quang Hải chọn cách im lặng. Nổi tiếng là chàng cầu thủ đào hoa, Quang Hải đã từng gây xôn xao với chuyện tình cảm riêng tư cùng không ít bóng hồng.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương rơi vào tình trạng đáng báo động, vô tình để lộ bí mật giấu kín hậu ồn ào clip riêng tư

Bất kể bức ảnh nào của nàng xinh đẹp này cũng đều được Quang Hải tương tác. Ảnh internet

Mối tình công khai đầu tiên của Quang Hải là với Nhật Lê sau đó đến Huỳnh Anh. Khi đang hẹn hò với Huỳnh Anh, nam cầu thủ bị hacker tung ra hàng loạt tin nhắn được cho là Quang Hải đi tán tỉnh gái xinh, bàn chiêu thả thính.

Quang Hải và Huỳnh Anh chia tay trong ồn ào. Ảnh internet

Mặc những thông tin không hay về Quang Hải khi đó, Huỳnh Anh vẫn một mực khẳng định sẽ mãi ở bên nam cầu thủ. Cô nàng còn khá được lòng nhà bạn trai khi thường xuyên đến nhà và đi ăn cùng bố mẹ Quang Hải. Những tưởng mối tình sẽ có kết thúc viên mãn nhưng cả hai vẫn không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

>> Xem thêm: Không dùng chiêu trò, tình cũ Lương Bằng Quang vẫn tự tin khiến Ngân 98 'thua đau' vì cao tay

Lần chia tay này nguyên nhân lại được cho xuất phát từ phía Huỳnh Anh. Theo đó, bạn gái Quang Hải bị tố là người thứ ba cướp bạn trai của người khác một cách công khai. Điều này khiến dư luận hoang mang và cho rằng nam cầu thủ đã bị bạn gái phản bội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news