Tin mới

Động thái bất ngờ của Huỳnh Anh khi Quang Hải bỏ qua phốt 'cắm sừng' đột ngột follow lại

Thứ năm, 03/12/2020, 11:52 (GMT+7)

Sự khó hiểu của Quang Hải cùng động thái hùa theo của cô nàng Huỳnh Anh khiến cộng đồng mạng thực sự rối não.

Chuyện tình yêu của Quang Hải và Huỳnh Anh tuy mới chỉ công khai hơn nửa năm nhưng đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Tưởng rằng đây sẽ là người con gái được chân sút Đông Anh gắn bó lâu dài thì bất ngờ, anh lại bị "cắm sừng" theo cách khó hiểu nhất và rồi lại chia tay.

Quảng Hải và Huỳnh Anh

Tuy nhiên mới đây, động thái của học trò của thầy Park lại bất ngờ khiến dân tình xôn xao khi bỗng dưng follow lại bạn gái cũ Huỳnh Anh. Đáp lại sự chủ động ấy, cô nàng cũng thả thính bằng trạng thái trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Lệ Quyên công khai 'phi công trẻ' phía sau những ảnh 'nóng mắt', danh tính bất ngờ

Quang Hải đã follow lại Huỳnh Anh

Sự trùng hợp của cặp đôi tai tiếng khiến nhiều người đồn đoán rằng họ chuẩn bị yêu lại từ đầu. Mặc dù phía Huỳnh Anh vẫn chưa có động thái theo dõi lại Quang Hải nhưng icon trái tim đã đủ để thay cho câu trả lời.

Động thái của cô nàng

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là nghi vấn được người hâm mộ đặt ra còn người trong cuộc vẫn im hơi lặng tiếng. Trong quá khứ, dân mạng đã từng mừng hụt về quan hệ của Nhật Lê và Quang Hải, thậm chí chàng cầu thủ còn đi ăn, hẹn gặp, tặng hoa nhưng cuối cùng vẫn không thể quay lại.

>> Xem thêm: Chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khoe món quà 'nhạy cảm' vô tình bại lộ tình trường giấu kín

Huỳnh Anh và Quang Hải công khai hẹn hò hồi tháng 5/2020. Hơn nửa năm bên nhau, cả hai đã gặp không ít thăng trầm và đây cũng là lý do khiến một bộ phận khán giả quay lưng với cầu thủ sinh năm 1997 vì quá nhiều thị phi về đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news