Tin mới

Văn Mai Hương rơi vào tình trạng đáng báo động, vô tình để lộ bí mật giấu kín hậu ồn ào clip riêng tư

Thứ tư, 16/12/2020, 09:58 (GMT+7)

Văn Mai Hương ngày càng rơi vào tình trạng đáng báo động và còn vô tình tiết lộ bí mật riêng tư hậu ồn ào clip tại nhà riêng bị khui ra.

Cách đây ít giờ, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh xinh đẹp đón gió đầu mùa trong cơn lạnh buốt ở Hà Nội. Nữ ca sĩ đã khiến fan lo ngại khi thân hình ngày càng gầy rộc đáng báo động. Đặc biệt là đôi chân của Văn Mai Hương lộ rõ dấu hiệu xuống cân, khuôn mặt cũng được cho là bé hơn trước đây.

Văn Mai Hương thừa nhận chưa bao giờ hết cô đơn khiến fan hoài nghi nữ ca sĩ đã chia tay bạn trai. Ảnh internet

Trong khi Văn Mai Hương hài lòng với việc giảm cân của mình thì fan ngược lại. Nhiều người khuyên nữ ca sĩ không nên Giảm cân quá đà vì chân tay ngày càng teo tóp, thiếu sức sống.

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương còn tiết lộ thêm bí mật riêng tư hậu ồn ào. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định mình vẫn còn đang cô đơn và chưa bao giờ hết cô đơn giữa tin đồn đã có bạn trai mới.

Nữ ca sĩ để lộ thân hình ngày càng gầy rộc. Ảnh internet

Động thái này của Văn Mai Hương khiến nhiều người hoài nghi nữ ca sĩ lại tiếp tục chia tay người tình. Thời gian gần đây, Văn Mai Hương cũng không còn đăng ảnh hẹn hò với người đàn ông bí mật này nữa. Trước sự hoài nghi của công chúng, giọng ca sinh năm 1994 chọn cách im lặng.

Nhan sắc xinh đẹp của Văn Mai Hương sau loạt ồn ào clip tại nhà riêng. Ảnh internet

Trước đây, Văn Mai Hương từng thừa nhận mình là người yêu rất nhiều và không thể sống nếu không có tình yêu. Nữ ca sĩ cho biết, đếm sơ sơ mình đã trải qua trên dưới 10 mối tình nhưng không mối tình nào trọn vẹn. Yêu rất nhiều xong nhận lại chẳng bao nhiêu là điều đã vô tình làm trái tim của Văn Mai Hương trở nên băng giá hơn.

Thân hình đáng báo động của Văn Mai Hương khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Đặc biệt là sau sự cố bị tung clip tại nhà riêng, trong đó có clip với người bạn trai cũ đã khiến Văn Mai Hương như muốn biến mất khỏi trái đất này. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã mạnh mẽ bước tiếp làm lại cuộc đời từ chính sự vấp ngã của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương