Tin mới

16 năm vắng bóng, cuộc sống hiện tại của nữ chính Nhật ký Vàng Anh hiện ra sao?

Thứ tư, 23/02/2022, 16:30 (GMT+7)

Sau 16 năm vắng bóng, nữ diễn viên từng thủ vai 'Vàng Anh' trong Nhật kỳ Vàng Anh - Minh Hương hiện có cuộc sống khá kín tiếng. 

Từng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen đình đám một thời được phát sóng vào năm 2006 - Nhật ký Vàng Anh, diễn viên Minh Hương (1986) là một trong những gương mặt khá quen thuộc. 

Thành công sau vài diễn trong Nhật ký Vàng Anh nhưng diễn viên Minh Hương lại không dốc tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà chọn con đường MC chuyên nghiệp. 

Cô sau đó đã kết hôn, sinh con và sống khá kín tiếng lặng lẽ. 

Nữ diễn viên chính Minh Hương khoe vẻ đẹp nóng bỏng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên chính Minh Hương khoe vẻ đẹp nóng bỏng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc của Minh Hương ngày càng trở nên mặn mà và xinh đẹp hơn. Cùng với đó, vóc dáng của cô cũng ngày càng nóng bỏng và cuốn hút hơn. 

Cách đây không lâu, khi tận hưởng chuyến du lịch sau đợt điều trị Covid-19, Minh Hương đã khiến những người hâm mộ cũng như bạn bè không khỏi trầm trồ khi khoe nhan sắc bikini vô cùng táo bạo bên bể bơi. 

Trong bộ đồ bơi màu trắng với thiết kế nữ tính, nhẹ nhàng, diễn viên Minh Hương đã khoe trọn được đường cong mềm mại với vòng eo gọn gàng cùng đôi chân thẳng đẹp. 

16 năm vắng bóng, cuộc sống hiện tại của nữ chính Nhật ký Vàng Anh hiện ra sao? - Ảnh 1

 

16 năm vắng bóng, cuộc sống hiện tại của nữ chính Nhật ký Vàng Anh hiện ra sao? - Ảnh 2

 

Minh Hương ngày càng nóng bỏng và xinh đẹp. Ảnh: Internet
Minh Hương ngày càng nóng bỏng và xinh đẹp. Ảnh: Internet

Loạt ảnh này của nữ diễn viên sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi, nhiều người cho rằng chưa bao giờ họ thấy cô gái Vàng Anh lại đáng yêu và dễ thương đến vậy. 

'Minh Hương đúng là càng ngày càng đẹp thật'; 'Cô gái Vàng Anh đáng yêu và dễ thương của 16 năm về trước giờ đã gợi cảm và quyến rũ như thế này rồi'... là những lời bình luận chủ yếu của netizen.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Minh Hương. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Minh Hương. Ảnh: Internet

Hiện Minh Hương đang là MC, BTV của kênh truyền hình ANTV. Cô từng chia sẻ rằng khi chuyển hướng sang dẫn chương trình, cô đã phải tạm gác lại nghiệp diễn. 

Chia sẻ về việc lựa chọn con đường này, diễn viên Minh Hương cho viết cô muốn hoàn toàn tập trung cho công việc mới cũng như gia đình, khi có những vai diễn phù hợp hơn, Minh Hương vẫn xem xét để quay trở lại. 

Sau 10 năm kết hôn, Minh Hương cho biết để giữ lửa hạnh phúc, hai người phải luôn tôn trọng, nhẫn nhịn và thấu hiểu, giúp đỡ nhau. 

Hiện Minh Hương đang sở hữu cuộc sống vô cùng viên mãn và khá kín tiếng về chuyện đời tư, thỉnh thoảng cô khiến dân tình trầm trồ với những màn check-in sang chảnh cùng xế sang và những chuyến du lịch đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news