Tin mới

Mỹ nhân 'Nhật ký Vàng Anh' vướng ồn ào với Sơn Tùng có xuất thân trâm anh thế phiệt

Thứ ba, 13/07/2021, 15:53 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, Trang Pháp - nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" lại có xuất thân trâm anh thế phiệt ít người biết đến.

Nhắc đến Trang Pháp có lẽ ít người biết đến xuất thân trong gia thế trâm anh thế phiệt. Không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên có cha mẹ đều là người Việt nhưng lại từng sinh ra ở thủ đô của Pháp nên cô lấy nghệ danh của mình là Trang Pháp

Sau khi trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi, Trang Pahps đã được mời làm diễn viên trong series phim "Nhật ký Vàng Anh". Cô gây ấn tượng mạnh khi vào vai một cô bạn xấu tính, luôn tìm mọi cách để hãm hại nữ chính Vàng Anh. Sau bộ phim đầu đời đó, Trang Pháp đã chuyển hướng sang làm ca sĩ và nhan sắc của cô ngày càng lên hương, thay đổi khiến nhiều người bất ngờ.

Trang Pháp là nghệ sĩ Việt nhưng lại khá kín tiếng. Ảnh internet
Trang Pháp là nghệ sĩ Việt nhưng lại khá kín tiếng. Ảnh internet

Cô được khán giả đặt cho biệt danh là "nữ hoàng nhạc phim" khi cô viết ca khúc cho nhiều bộ phim đình đám. Sở hữu giọng hát trong trẻo, cô nhanh chóng nhận được cảm tình của khán giả.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trang Pháp khá kín tiếng về chuyện đời tư. Ít ai biết đến Trang Pháp là một tiểu thư có gia thế trâm anh thế phiệt. Trong một lần trả lời phỏng vấn trên truyền thông, Trang Pháp tiết lộ gia đình có truyền thống học thức và làm ngoại giao cùng nghiên cứu ngôn ngữ. Ông ngoại nữ ca sĩ từng là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Khắc Huỳnh - ông ngoại của Trang Pháp từng là thành viên phái đoàn Việt Nam trong cuộc đàm phán lịch sử Hiệp định Paris năm 1973.

Cô xuất thân trong gia đình trâm Anh thế phiệt.
Cô xuất thân trong gia đình trâm Anh thế phiệt.

Bố của Trang Pháp cũng là giáo sư, công tác tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Ông cũng có nhiều công trình nghiên cứu đóng góp lớn cho ngành Giáo dục Việt Nam. Còn mẹ của Trang Pháp cũng là một nhà ngoại giao giống như ông ngoại. Bà từng là Chánh văn phòng Tổng Lãnh sự quan Việt Nam tại Bruxelles, Bỉ. Bên cạnh đó, bà cũng là Bí Thư thứ nhất phái đoàn UNESCO Việt Nam tại Paris - Pháp. Cũng giống như mẹ, Trang Pháp ngoài tiếng Việt thì còn thành thạo ngôn ngữ Anh và Pháp.

Có lẽ ít ai biết được rằng trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Trang Pháp từng có thời gian ồn ào với Sơn Tùng M-TP. Thời điểm đó, Trang Pháp không xuất hiện tại show diễn MTV Connection do cô bức xúc vì cô đăng ký hát "We Don't Talk Anymore" nhưng lại bị ekip của Sơn Tùng đề nghị không được trình diễn vì nam ca sĩ sẽ hát "Chúng ta không thuộc về nhau". Nhưng sau đó, phía MTV Việt Nam khẳng định đây là sự cố ngoài ý muốn còn ban tổ chức phủ nhận sự việc liên quan đến Sơn Tùng. BTC cho rằng Trang Pháp không cung cấp đủ giấy tờ biểu diễn ca khúc "We Don’t Talk Anymore" của Charlie Puth thậm chí nữ ca sĩ còn đơn phương từ chối tham gia chương trình ở phút chót.

Trang Pháp từng vướng ồn ào với Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet
Trang Pháp từng vướng ồn ào với Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Về chuyện tình cảm, Trang Pháp từng có tình cảm với nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Tuy nhiên, năm 2017 họ đã chia tay nhau, sau đó Dương Khắc Linh có cuộc sống hạnh phúc bên nữ ca sĩ Sara Lưu còn Trang Pháp vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình.

Hiện tại Trang Pháp có cuộc sống yên bình sau ánh đèn sân khấu. Ảnh internet
Hiện tại Trang Pháp có cuộc sống yên bình sau ánh đèn sân khấu. Ảnh internet

Hiện tại, Trang Pháp có cuộc sống không quá nổi tiếng. Cô nhận ra mình không còn phù hợp với cuộc sống showbiz nên đã làm những việc trong hậu trường liên quan đến nghệ thuật như viết nhạc phim hoặc sáng tác ca khúc cho người khác hát. Bên cạnh những thời gian bận rộn vì công việc thì Trang Pháp dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống bình yên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news