Tin mới

Sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' lên tiếng vạch trần thủ đoạn tinh vi của kẻ xấu mạo danh cô đi lừa đảo

Thứ ba, 15/06/2021, 14:23 (GMT+7)

Suýt trở thành nạn nhân của trò lừa đảo, BTV Thu Hà - gương mặt từng tham gia đóng "Nhật ký Vàng Anh' đã lên tiếng gửi lời cảnh báo tới mọi người.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC - BTV Thu Hà bất ngờ lên tiếng cảnh báo mọi người về hành vi lừa đảo thông qua Zalo và trên các nền tảng MXH khác. Cụ thể, cô nàng đã suýt trở thành nạn nhân của trò mạo danh người khác để đi lừa đảo chiếm đoạt tiền.

MC - BTV Thu Hà. Ảnh: FBNV
MC - BTV Thu Hà. Ảnh: FBNV

Theo đó, đối tượng này đã lấy hình ảnh của Thu Hà trên Facebook cá nhân và lập một tài khoản Zalo giải mạo của cô. Sau đó, kẻ xấu đã sử dụng tài khoản này để nhắn tin cho bạn bè của Thu Hà, nhờ vả họ chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của chúng. Tinh vi hơn, đối tượng còn lưu hình ảnh của Thu Hà trong máy để khi gọi video có thể thấy được sự xuất hiện của cô.

Sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' lên tiếng vạch trần thủ đoạn tinh vi của kẻ xấu mạo danh cô đi lừa đảo - Ảnh 1
Thu Hà vạch trần thủ đoạn tinh vi của đối tượng mạo danh cô đi lừa đảo. Ảnh: FBNV
Thu Hà vạch trần thủ đoạn tinh vi của đối tượng mạo danh cô đi lừa đảo. Ảnh: FBNV

"Đối tượng tinh vi quá mọi người ơi. Sử dụng video có hình ảnh mờ ảo của Hà rồi video call với người vay tiền để làm bằng chứng luôn. Sử dụng ava là ava facebook của Hà. Sử dụng tài khoản ngân hàng trùng tên Hà. Lại còn 'ơ em hủy kết bạn với chị hà' để đổ lỗi cho 'nạn nhân'. Up status này lên có quá nhiều người cùng thông báo cho Hà là đang bị 'Hà zalo' vay tiền", MC Thu Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi nữ MC đăng tải sự việc, nhiều bạn bè, khán giả cũng đã chia sẻ lại bài viết của cô để cảnh báo mọi người cần đề cao cảnh giác khi gặp phải những sự việc tương tự như vậy.

Sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' lên tiếng vạch trần thủ đoạn tinh vi của kẻ xấu mạo danh cô đi lừa đảo - Ảnh 2

Thu Hà hiện đang là MC - BTV tại Đài truyền hình Việt Nam. Trước khi bén duyên với truyền hình, Thu Hà từng được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia diễn xuất trong bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh 2. Bên cạnh đó, cô cũng từng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để vào tới vòng chung khảo của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news