Tin mới

16 thanh niên nam nữ mở tiệc ma túy đầu năm mới trong quán hát

Thứ tư, 02/01/2019, 21:28 (GMT+7)

Sau đêm tất niên đón năm mới 2019, nhóm thanh niên gồm 10 nam và 6 nữ ở Hưng Yên rủ nhau mua ma túy để mở "tiệc" tại quán karaoke thì bị bắt quả tang.

Sau đêm tất niên đón năm mới 2019, nhóm thanh niên gồm 10 nam và 6 nữ ở Hưng Yên rủ nhau mua ma túy để mở "tiệc" tại quán karaoke thì bị bắt quả tang.

Nhóm thanh niên đều dương tính với chất ma túy. Ảnh: Công an Hưng Yên

Theo tin tức trên Pháp luật TPHCM, An ninh thủ đô, ngày 2/1, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 16 thanh niên có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán karaoke.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng ngày 1/1, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên) kết hợp với Công an xã Tân Quang kiểm tra hành chính tại một quán karaoke trên địa bàn.

Tại đây, công an phát hiện tại phòng hát số 202 đang có 16 thanh niên mở nhạc lớn, có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ mảnh vỡ của viên nén có kết tinh màu trắng nghi là ma túy tổng hợp cùng tờ tiền mệnh giá 20.000đ được cuộn tròn thành ống hút, thu tại mặt bàn có 3 túi nilon bên trong có chất kết tinh màu trắng.

Tiến hành test ma túy, 16/16 thanh niên trên đều dương tính với Phethametamin và Amphetamin. Tại cơ quan điều tra, họ khai nhận sau tiệc tất niên đã rủ nhau đi mua ma túy về quán karaoke để sử dụng.

Theo Công an Hưng Yên, 16 thanh niên trên gồm 6 nữ và 10 nam đều có tuổi đời còn rất trẻ, từ 20 đến 25 tuổi, đến từ các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình, Hà Tĩnh.

Phần lớn những người này không có công ăn việc làm ổn định, sống đua đòi, buông thả và thường tụ tập để chơi bời, lêu lổng.

Đặc biệt, trong số trên có Chu Quốc Khanh (29 tuổi, trú tại xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm) đã có một tiền án về tội giết người, mới ra tù.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Văn Lâm tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news