Tin mới

Cận cảnh tuyệt phẩm Roll-Royce Phantom Iridescent Opulence với 3.000 chiếc lông vũ

Thứ tư, 17/02/2021, 08:23 (GMT+7)

Royce Phantom "Iridescent Opulence" được đánh giá khác biệt hơn những chiếc Phantom khác bởi thiết kế bên trong khoang xe là không gian trưng bày Bespoke Gallery được trang trí với hơn 3.000 chiếc lông vũ.

Mới đây, văn phòng tại Trung Đông (Abu Dhabi) của hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã chính thức nhận bàn giao và trưng bày mẫu Phantom "Iridescent Opulence" độc đáo.

Điểm đáng chú ý là ở bên trong khoang xe, không gian trưng bày Bespoke Gallery của chiếc Phantom "Iridescent Opulence" được trang trí bởi hơn 3.000 chiếc lông vũ.

Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence không chỉ độc đáo ở nội thất mà ngoại thất cũng có màu sắc độc đáo.
Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence không chỉ độc đáo ở nội thất mà ngoại thất cũng có màu sắc độc đáo.

Tất cả đều được chọn lựa khắt khe qua độ sặc sỡ của màu lông. Lần đầu tiên cho ra mắt ý tưởng vào năm 2017 bởi Nature Squared trụ sở tại Thuỵ Sĩ. Qua đó, "Iridescent Opulence" không những trở thành một biểu tượng đầy ý nghĩa mà còn mang giá trị về nghệ thuật, thiết kế cũng như chế tác ưu tú.

Chi tiết này được thiết kế bởi Nature Squared, trụ sở tại Thuỵ Sĩ. Đây là một chuyên gia về vật liệu vô cùng uy tín, bằng cách áp dụng Công nghệ mới, sáng tạo để biến đổi các vật liệu tự nhiên có thể tái tạo.

Thật táo bạo khi đưa loại vật liệu sang trọng là lông vũ vào trong ngành sản xuất ô tô. Cũng đã có những nghiên cứu sâu rộng của hãng để xác định một loài chim với lớp lông dày dặn, đảm bảo tài nguyên bền vững, mang đến sự sang trọng của thiết kế để điểm tô cho phòng trưng bày Gallery trên Phantom.

Cận cảnh tuyệt phẩm Roll-Royce Phantom Iridescent Opulence với 3.000 chiếc lông vũ - Ảnh 1

Hơn 3.000 chiếc lông đuôi đã được chọn ra dựa trên độ óng ánh của màu lông và được tạo hình riêng nhằm làm tôn lên sắc ánh và chiều sâu của những chiếc lông vũ tự nhiên. Rồi chúng được khâu thủ công trên một loại vải có lỗ rỗng để tạo hình cho chiếc đồng hồ tại trung tâm phòng trưng bày "The Gallery".

Chi tiết này cũng được bổ sung thêm nhằm thể hiện cấu trúc cơ của cánh chim, đồng thời thổi hồn vào tác phẩm, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đầy lãng mạn, mang đến sức sống và cả vẻ đẹp đầy thu hút cho phòng trưng bày Gallery. Bản thân chiếc đồng hồ đã là một tuyệt phẩm đáng được chiêm ngưỡng bằng ngọc trai được khảm Quang Trung tâm của đồng hồ, đồng thời cũng làm tăng độ kết cấu bóng bẩy của những sợi lông vũ.

César Habib, Giám đốc Khu vực, Rolls-Royce Motor Cars Trung Đông và châu Phi cho hay: phòng trưng bày The Gallery trên xe Rolls-Royce Phantom đem lại một không gian mới lạ, một sân khấu hoàn mỹ để trưng bày các tuyệt tác nghệ thuật. Điển hình cho những vật phẩm có thể được đặt làm cho không gian trưng bày này là tác phẩm "Iridescent Opulence" bởi Nature Squared.

Một vài hình ảnh khác của Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence:

Cận cảnh tuyệt phẩm Roll-Royce Phantom Iridescent Opulence với 3.000 chiếc lông vũ - Ảnh 2

 

Cận cảnh tuyệt phẩm Roll-Royce Phantom Iridescent Opulence với 3.000 chiếc lông vũ - Ảnh 3

 

Cận cảnh tuyệt phẩm Roll-Royce Phantom Iridescent Opulence với 3.000 chiếc lông vũ - Ảnh 4

 

Cận cảnh tuyệt phẩm Roll-Royce Phantom Iridescent Opulence với 3.000 chiếc lông vũ - Ảnh 5

 

Cận cảnh tuyệt phẩm Roll-Royce Phantom Iridescent Opulence với 3.000 chiếc lông vũ - Ảnh 6

 

Cận cảnh tuyệt phẩm Roll-Royce Phantom Iridescent Opulence với 3.000 chiếc lông vũ - Ảnh 7

 

Cận cảnh tuyệt phẩm Roll-Royce Phantom Iridescent Opulence với 3.000 chiếc lông vũ - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Roll-Royce