Tin mới

Lộ diện sau 3 tuần drama 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm lộ chi tiết đáng lo ngại về tình hình sức khỏe

Thứ sáu, 05/02/2021, 18:21 (GMT+7)

Sau chuyện tình tan vỡ với Sơn Tùng đang gây xôn xao mạng xã hội gần đây, Thiều Bảo Trâm đã có sự hiện diện đầu tiên trước công chúng. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe hiện tại của cô nàng khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Những ngày qua, nghi vấn chia tay Sơn Tùng do sự xuất hiện của 'trà xanh' Hải Tú khiến Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên hot trên mạng xã hội. Một bộ phận lên tiếng bày tỏ sự thương cảm, đứng lên bảo vệ Thiều Bảo Trâm thì một số khác cho rằng nữ ca sĩ đang đóng vai 'người bị nạn' để PR cho bản thân. Trước những ồn ào đang bủa vây, Thiều Bảo Trâm lựa chọn im lặng và tập trung cho sự nghiệp của mình.

Lộ diện sau 3 tuần drama 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm lộ chi tiết đáng lo ngại về tình hình sức khỏe - Ảnh 1

Trong suốt gần 3 tuần nổ ra ồn ào tình ái, vào tối 4/2 vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã có sự hiện diện đầu tiên trước công chúng. Cô thể hiện ca khúc mới của mình Một mình có buồn không và cuồng nhiệt hết nấc trên sân khấu với khán giả. Công chúng cũng nhiệt tình ủng hộ Thiều Bảo Trâm khi liên tiếp gọi tên cô trong quá trình biểu diễn.

Thiều Bảo Trâm xinh đẹp tại sự kiện mới đây
Thiều Bảo Trâm xinh đẹp tại sự kiện mới đây
Lộ diện sau 3 tuần drama 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm lộ chi tiết đáng lo ngại về tình hình sức khỏe - Ảnh 2

Vẫn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, tự tin trên sân khấu, tuy nhiên ở phía hậu trường, Thiều Bảo Trâm lại lộ chi tiết đáng lo ngại về sức khỏe. Cụ thể, khi chụp ảnh với người hâm mộ phía hậu trường sự kiện, Thiều Bảo Trâm lại lộ cánh tay khẳng khiu, 'gầy trơ xương'. Điều này có thể thấy, nữ ca sĩ thời gian vừa qua đã xuống cân rất nhiều. Nhìn hình ảnh này, nhiều người vì thế không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

Thiều Bảo Trâm lộ cánh tay khẳng khiu, gầy quá mức
Thiều Bảo Trâm lộ cánh tay khẳng khiu, gầy quá mức

Thời gian vừa qua, ồn ào Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay nhận được không ít sự quan tâm của dư luận. Ồn ào nào khiến danh tiếng của người trong cuộc bị ảnh hưởng không nhỏ. Nếu như Thiều Bảo Trâm nhận phải chỉ trích 'đóng vai nạn nhân' thì Sơn Tùng trong mắt nhiều người cũng trở thành người đàn ông không xứng với tình yêu của mỹ nhân họ Thiều.

Bên cạnh đó, động thái im lặng giữa tâm bão của Sơn Tùng khiến cho cả hai người đẹp liên quan đến nam ca sĩ là Thiều Bảo Trâm và Hải Tú bị ảnh hưởng không nhỏ.

Thiều Bảo Trâm đang dần lộ diện giữa ồn ào tình ái thời gian qua
Thiều Bảo Trâm đang dần lộ diện giữa ồn ào tình ái thời gian qua

Còn về phía 'trà xanh' Hải Tú. Cô là người bị chỉ trích nhiều nhất. Bên cạnh việc hội nhóm anti mọc lên như 'nấm sau mưa' thì cô nàng còn bị các nhãn hàng hủy bỏ hợp đồng quảng cáo. Trở thành ngôi sao đang lên dưới công ty của Sơn Tùng nhưng ồn ào này dường như cũng khiến tương lai của Hải Tú như mịt mù hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news