Tin mới

Lệ Quyên lần đầu tiên không thể cùng đón Tết Nguyên đán với con trai hậu ly hôn

Thứ sáu, 05/02/2021, 19:45 (GMT+7)

Sau khi tiết lộ về Hà Nội ăn Tết với mẹ ruột, Lệ Quyên lại không thể ăn Tết cùng con trai sau khi ly hôn với chồng đại gia.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc về Hà Nội đón Tết cùng mẹ ruột sau hơn 10 năm đón năm mới xa nhà đồng thời cũng không quên bày tỏ lý do không cho con trai về cùng.

Lệ Quyên về Hà Nội ăn Tết cùng mẹ ruột. Ảnh FBNV
Lệ Quyên về Hà Nội ăn Tết cùng mẹ ruột. Ảnh FBNV

"Hơn 10 năm không được ăn tết với Mẹ. Đang tâm dịch ai cũng bảo thôi ở Sài Gòn...nhưng con vẫn ra với Mẹ,nhớ tết Hà Nội, thèm không khí quây quần bên Mẹ lắm rồi.Năm 2020 khép lại nhiều thứ nhưng cũng mở ra nhiều thứ,cuộc đời là thế.

Ra với bà ngoại thì lại nhớ Bo yêu, Bo muốn ra cùng lắm, bên mẹ, bịn rịn nhưng dịch, không dám cho Bo theo. Lần đầu tiên mẹ xa Bo ngày tết nhưng bà ngoại 80 tuổi rồi, phải tranh thủ bên bà, Bo nhỉ.

Mẹ cho con giọng hát, cho con tính mạnh mẽ, can trường, chịu thuơng, chịu khó, tự trọng nề nếp, cho con tuổi thơ lớn lên từng ngày trong sự khắt khe uốn nắn của Mẹ, để ngay từ những buớc chân đầu tiên bước vào cuộc đời, con đã luôn vững chắc  dù chậm rãi tự buớc trên đôi chân của chính mình trong niềm tự hào, tin tưởng tuyệt đối của Mẹ.

Và...có một điều,con cảm ơn Mẹ, là Mẹ không bao giờ hỏi thừa, nói thừa.Mẹ luôn tôn trọng quyết định của con vì hơn ai hết mẹ hiểu, con gái mẹ luôn sống và hy sinh vì người khác...", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân. 

Dòng chia sẻ của Lệ Quyên trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình,
Dòng chia sẻ của Lệ Quyên trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình,

Có thể thấy, dù Hà Nội đang có dịch Covid-19 nhưng Lệ Quyên vẫn quyết tâm đi về với mẹ ruột sau hơn 10 năm đón tết nơi xứ người.

Dòng chia sẻ của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người cũng dành lời chúc đến thần tượng của mình Tết vui vẻ. 

Lệ Quyên và con trai Kỳ Anh. Ảnh FBNV
Lệ Quyên và con trai Kỳ Anh. Ảnh FBNV

Sau khi ly hôn với Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên và chồng cũ thay phiên chăm sóc và bù đắp những điều tốt nhất cho con trai của mình. Cậu bé tên Lê Kỳ Anh và có  thân mật là bé Bo, năm nay 10 tuổi. 

Lệ Quyên tiết lộ con trai là người mạnh mẽ, cá tính và hiểu chuyện. "Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình như thế nào còn ba là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh", nữ hoàng phòng trà  nói.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên mới chia sẻ nhiều về con trai của mình. Ảnh FBNV
Thời gian gần đây, Lệ Quyên mới chia sẻ nhiều về con trai của mình. Ảnh FBNV

Vốn là người rất kín tiếng chuyện đời tư, nhất là về con trai của mình, vì vậy, Lệ Quyên rất hiếm khi đăng ảnh con hay chia sẻ về quý tử nhà mình. Thời gian gần đây, Sau khi chuyện hôn nhân đổ vỡ với doanh nhân Đức Huy công khai, cậu bé được mẹ cho lên sóng nhiều hơn. Điều khiến mọi người mới bất ngờ khi bé Bo mới 9 tuổi đã lớn phổng phao, cao gần bằng mẹ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news