Tin mới

Không để thiên hạ mỉa mai bố mẹ ở nhà lụp xụp, Vũ Khắc Tiệp xây lại nhà tiền tỷ khang trang

Thứ tư, 17/02/2021, 10:56 (GMT+7)

Không để thiên hạ được dịp mỉa mai bố mẹ sống trong căn nhà cấp 4 lụp xụp, Vũ Khắc Tiệp quyết định dỡ nhà cũ xây lại khang trang.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh về căn nhà mới xây lại cho bố mẹ ở quê Nam Định. Căn nhà được Vũ Khắc Tiệp bỏ tiền xây 4 tầng khang trang để báo hiếu bố mẹ. 

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp không ít lần bị chỉ trích vì sống ở TP. HCM thì sang chảnh nhưng để bố mẹ ở quê trong căn nhà cấp 4 tồi tàn, thiếu tiện nghi. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng cho rằng đó là lựa chọn riêng của bố mẹ và họ cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại đó.

Căn nhà cấp 4 trước đây bố mẹ Vũ Khắc Tiệp ở. Ảnh internet
Căn nhà cấp 4 trước đây bố mẹ Vũ Khắc Tiệp ở. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau nhiều năm bị cư dân mạng góp ý, Vũ Khắc Tiệp đã quyết định phá bỏ căn nhà cũ để xây mới cho bố mẹ kịp đón Tết. Không chỉ vậy, năm nay, "ông bầu" Ngọc Trinh còn quyết định ở lại đón Tết cùng gia đình sau chuỗi ngày bận rộn. 

Vũ Khắc Tiệp - "ông trùm" của làng chân dài và là người đã làm nên sự thành công của Ngọc Trinh. Sở hữu dàn chân dài đình đám trong công ty, Vũ Khắc Tiệp từ đó trở thành một đại gia thực thụ.

Căn nhà mới Vũ Khắc Tiệp xây lại cho bố mẹ ở quê. Ảnh internet
Căn nhà mới Vũ Khắc Tiệp xây lại cho bố mẹ ở quê. Ảnh internet

Tuy nhiên, nhiều năm nay, các chân dài của Vũ Khắc Tiệp tách ra hoạt động riêng, công ty cũng không còn hoạt động rộn ràng như trước nên "ông bầu" Khắc Tiệp cũng mất đi một khoản thu lớn.

Vũ Khắc Tiệp về quê đón Tết cùng gia đình. Ảnh internet
Vũ Khắc Tiệp về quê đón Tết cùng gia đình. Ảnh internet
Không để thiên hạ mỉa mai bố mẹ ở nhà lụp xụp, Vũ Khắc Tiệp xây lại nhà tiền tỷ khang trang - Ảnh 1

Mặc dù vậy, Vũ Khắc Tiệp vẫn khiến công chúng choáng váng với cuộc sống đẳng cấp. Vài năm trở lại đây, "ông bầu" của Ngọc Trinh còn có sở thích "đốt tiền" vào du lịch theo phong cách quý tộc, hạng sang và chuyển hướng làm Vlog.

Mặc dù không thu lời lãi từ việc làm vlog nhưng Vũ Khắc Tiệp cho biết anh vẫn vô cùng hài lòng về những chuyến đi và sản phẩm của mình. Nói về độ chịu chi và chịu chơi, cến nay, chưa có sao Việt nào dám bỏ ra vài trăm triệu, thậm chí là tiền tỷ để làm vlog như Vũ Khắc Tiệp. Hiện tại, "người tình" của Ngọc Trinh vẫn tiếp tục duy trì sở thích "đốt tiền" này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news