Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tỏ rõ thái độ dành cho Ngọc Trinh sau 1 tuần vướng lao lý

Thứ sáu, 27/10/2023, 09:43 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp tỏ rõ thái độ dành cho Ngọc Trinh sau 1 tuần người đẹp bị tam giam khiến CDM khá ngỡ ngàng.

Thái độ của Vũ Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh sau khi bị bắt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp công khai chia sẻ lại khoảnh khắc 4 năm trước cùng Ngọc Trinh đi Sapa cùng dòng trạng thái: "Ngày này 4 năm trước tại Sapa".

Vũ Khắc Tiệp ôn lại kỷ niệm đẹp với Ngọc Trinh trong quá khứ. Ảnh FBNV
Vũ Khắc Tiệp ôn lại kỷ niệm đẹp với Ngọc Trinh trong quá khứ. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, bài đăng của Vũ Khắc Tiệp trở thành chủ đề gây chú ý. Có thể thấy, mặc dù Ngọc Trinh vướng lao lý nhưng "ông trùm chân dài" vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến "nữ hoàng nội y" thay vì né tránh, xa lánh. 

Thái độ của Vũ Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh nhận được phản ứng tích cực từ cư dân mạng: "Tình bạn lâu năm phải thế; Tiệp đợi Trinh về nha; Tội em Trinh, nhưng 3 tháng cũng nhanh thôi mà; Trinh và Tiệp rất đẹp đôi...".

Phản ứng khá bất ngờ của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Phản ứng khá bất ngờ của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Trước đó ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về căn biệt thự bên sông rộng gần 2000m2 và đính kèm dòng trạng thái: "Chào tạm biệt". "Ông trùm chân dài" tâm sự: "Đây có lẽ sẽ là căn nhà ghi nhiều dấu ấn rực rỡ và đáng nhớ nhất trong những năm tháng tuổi trẻ của mình. Cuộc sống mỗi ngày một phát triển, các doanh nghiệp thay đổi định hướng kinh doanh liên tục và Venus Secret (tên ngôi nhà - PV) tạm thời khép lại hành trình này. Gửi lời cảm ơn và xin chào tạm biệt về một hành trình tuyệt vời mà thật sự tự hào về những điều mà bản thân đã làm được trong 3 năm qua tại ngôi biệt thự xinh đẹp này. 

Thay đổi là điều hiển nhiên trong cuộc sống, chính thức khép lại trang cũ và mở ra những trang mới cho triều đại mới...". Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng gây chú ý.

Mối quan hệ giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm qua. Vũ Khắc Tiệp chính là người đưa Ngọc Trinh vào showbiz. Khi Ngọc Trinh là cô gái miền Tây mộc mạc với làn da đem nhẻm thì đã được Vũ Khắc Tiệp khai sáng. Tên tuổi của chân dài sinh năm 1989 được biết đến sau khi trở thành thành viên của công ty Venus. Dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh thay đổi ngoạn mục trở thành "nữ hoàng nội y" đắt show. 

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là cặp bài trùng suốt nhiều năm qua. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là cặp bài trùng suốt nhiều năm qua. Ảnh FBNV

Sau nhiều năm đồng hành cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh rời khỏi Venus để hoạt động riêng. Dù không còn trong công ty nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Không chỉ vậy, cà hai còn hợp tác thực hiện những vlog đập hộp, đi du lịch sang chảnh.

Trước đây, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên sau thời gian cả hai cảm thấy làm bạn bè thích hợp hơn. Hơn 1 thập kỷ qua, Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn thân thiết với Ngọc Trinh. Đến nay, nữ hoàng nội y vướng lao lý thì Vũ Khắc Tiệp cũng đồng nghĩa với việc mất đi một cộng sự ăn ý.

Được biết, ngày 19/10, người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh tên thật Trần Thị Ngọc Trinh bị Công an TP HCM khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng, Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức theo Điều 318, 314, 318 Bộ luật Hình sự. Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng. Ảnh internet
Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng. Ảnh internet

Động thái này được đưa ra sau khi Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM phối hợp Phòng CSGT, Công an thành phố Thủ Đức và các Phòng nghiệp vụ trực thuộc Công an Thành phố tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với hoạt động liên quan hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm lưu thông trên tuyến đường thuộc Thành phố Thủ Đức do Ngọc Trinh thực hiện, sau đó đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Sau đó, cơ quan chức năng phường Thủ Thiêm và Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc xác minh. Công an TP Thủ Đức sau đó phối hợp với Phòng CSGT Công an TPHCM đã làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính đối với Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông về hàng loạt lỗi vi phạm, tạm giữ 2 mô tô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news