Tin mới

Bị đồn 'bán cơ ngơi để cứu Ngọc Trinh', Vũ Khắc Tiệp vội vàng lên tiếng

Thứ sáu, 27/10/2023, 11:14 (GMT+7)

Việc Vũ Khắc Tiệp dọn ra khỏi biệt thự triệu đô khiến nhiều người cho rằng "ông trùm chân dài" đã bán cơ ngơi để cứu Ngọc Trinh.

Thời gian qua, việc người mẫu Ngọc Trinh bị tạm giam vì hành vi "Gây rối trật tự công cộng" khi cô bất chấp những quy định của pháp luật để biểu diễn những tư thế nguy hiểm trong lúc điều khiển xe phân khối lớn trên đường phố nhận được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng.

Không ít người đã dõi theo động thái những người thân cận của "nữ hoàng nội y" trong showbiz Việt, trong đó phải kể đến "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp - người có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vô cùng thân thiết
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vô cùng thân thiết

Giữa ồn ào Ngọc Trinh bị tạm giam, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ có động thái mới. Anh chia sẻ dòng trạng thái "Chào tạm biệt" khi dọn ra khỏi căn biệt thự bên sông rộng gần 2000m2 trên trang cá nhân.

"Ông trùm chân dài" tâm sự: "Đây có lẽ sẽ là căn nhà ghi nhiều dấu ấn rực rỡ và đáng nhớ nhất trong những năm tháng tuổi trẻ của mình. Cuộc sống mỗi ngày một phát triển, các doanh nghiệp thay đổi định hướng kinh doanh liên tục và Venus Secret (tên ngôi nhà - PV) tạm thời khép lại hành trình này. Gửi lời cảm ơn và xin chào tạm biệt về một hành trình tuyệt vời mà thật sự tự hào về những điều mà bản thân đã làm được trong 3 năm qua tại ngôi biệt thự xinh đẹp này. 

Động thái này của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người cho rằng anh đang bán hết cơ ngơi để "cứu" Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp dính nghi án bán biệt thự để cứu Ngọc Trinh
Vũ Khắc Tiệp dính nghi án bán biệt thự để cứu Ngọc Trinh

Trước tin đồn trên, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng. Theo đó, "ông bầu" đã phủ nhận và cho rằng đây đều là những thông tin sai sự thật, mang tính bịa đặt, gây ảnh hưởng đến anh: "Hoàn toàn sai và bịa đặt, cho đến hôm nay, mình không đưa ra bất cứ thông tin hay chia sẻ gì về sự việc của Ngọc Trinh", Vũ Khắc Tiệp khẳng định.

Anh chia sẻ thêm: "Đôi khi những tin tức câu view của các bạn lại gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người khác". 

Vũ Khắc Tiệp phủ nhận tin đồn bán cơ ngơi để cứu Ngọc Trinh khỏi cảnh 'tù tội'
Vũ Khắc Tiệp phủ nhận tin đồn bán cơ ngơi để cứu Ngọc Trinh khỏi cảnh "tù tội"
Đây là lần đầu tiên kể từ khi người mẫu Ngọc Trinh vướng lùm xùm lao lý, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng nhắc đến cô nàng. 
Đây là lần đầu tiên kể từ khi người mẫu Ngọc Trinh vướng lùm xùm lao lý, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng nhắc đến cô nàng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news