Tin mới

Vũ Khắc Tiệp nói rõ về chuyện bán biệt thự, từ chối chia sẻ về Ngọc Trinh

Thứ ba, 05/12/2023, 11:29 (GMT+7)

Những chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Thời gian gần đây, trên MXH xôn xao lan truyền thông tin cho rằng, Vũ Khắc Tiệp đang nợ nần chồng chất. Cũng có nguồn tin cho hay, anh đã phải dọn khỏi căn biệt thự 1800m2 sau 3 năm sinh sống. 

Trước những đồn đoán, mới đây, trên livestream bán hàng của mình, "ông trùm chân dài" vừa có những trả lời liên quan đến những tin đồn về mình. Cụ thể, 1 cư dân mạng thắc mắc: "Anh bán biệt thự rồi à?".

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận đã trả căn biệt thự 1800m2. Ảnh: FBNV
Vũ Khắc Tiệp thừa nhận đã trả căn biệt thự 1800m2. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng giải đáp: "Anh trả biệt thự em ạ, anh trả rồi em...". Tiếp đó, khi nhận được câu hỏi khi nào lập gia đình, Vũ Khắc Tiệp cũng thẳng thắn: "Anh luôn có tất cả những suất chờ đang chờ đợi, chỉ cần okay là các suất chờ lên đường ngay".

Ngoài ra, khi giải đáp thêm về chuyện livestream bán hàng, Vũ Khắc Tiệp bảo: "Có nhiều điều thú vị và nhiều cái để làm. Thế nhưng nước hoa là một trong số những sở thích của anh. Cuộc đời bây giờ đừng coi thường hay đánh giá thấp những người kiếm tiền trên mạng, họ là những người kiếm tiền tốt nhất trong giai đoạn này. Bây giờ kinh doanh hay buôn bán gì cũng khó khăn, thế nhưng bán hàng 4.0 thì không như thế. Hiện nay nhé, anh kiếm một đồng anh cũng thấy vui, vì đồng tiền mình kiếm ra mà".

Vũ Khắc Tiệp gắn liền với nhiều người mẫu trong showbiz Việt, trong đó có Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Vũ Khắc Tiệp gắn liền với nhiều người mẫu trong showbiz Việt, trong đó có Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Khi được đặt câu hỏi liên quan đến Ngọc Trinh sau khi bị bắt tạm giam, Vũ Khắc Tiệp đã từ chối trả lời. Anh cho biết sẽ nói rõ hơn ở một livestream khác. Đây là lần hiếm hoi "Ông trùm chân dài" trò chuyện và trả lời câu hỏi của mọi người sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam.

Trước đó, Lao động đưa tin, vào ngày 19/10, Công an TP.HCM quyết định tạm giam người mẫu Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" sau hành động đăng hàng loạt clip lái xe moto với tư thế nguy hiểm lên mạng xã hội. Thời hạn tạm giam Ngọc Trinh là 3 tháng.

Tại buổi làm việc, Ngọc Trinh cho biết: "Không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế". Về những đoạn clip lái xe moto đăng tải trên mạng xã hội, Ngọc Trinh thừa nhận do những người trong ekip, bao gồm cả quản lý và người giúp việc hỗ trợ quay hình, chỉnh sửa sau đó cô đăng tải lên các trang cá nhân riêng.

Vũ Khắc Tiệp nói rõ về chuyện bán biệt thự, từ chối chia sẻ về Ngọc Trinh - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh đang bị tạm giam 3 tháng. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh đang bị tạm giam 3 tháng. Ảnh: FBNV

Trong thời gian tới, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định để khẩn trương làm rõ toàn bộ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của Trần Thị Ngọc Trinh và các đối tượng còn lại có liên quan để xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news